FASHION

Kai แห่งวง EXO กำลังทำอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต! และมีแผนปล่อยช่วงครึ่งปีหลังนี้

Kai EXO ยืนยันว่าจะมีอัลบั้มเดี่ยวทำให้กลายเป็นศิลปินจากวงคนที่ 5 ที่ออกโรงในฐานะศิลปินเดี่ยว

     แฟนคลับเตรียมเฮ! ตอนนี้ Kai แห่งวง EXO เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก งานนี้เรียกได้ว่าไม่ต้องลือกันอีกต่อไป หลังจากติดตามแฮชแท็ก #KAI_IS_COMING กันมาสักระยะ วันนี้ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 และ 2 สลับกันแต่ละช่วงเวลาทำให้คนเดากันไปต่างๆ นานาและคาดหวังว่าหนุ่มไคจะมีผลงานเดี่ยวออกมาให้แฟนๆ เสพกัน หลังจากเริ่มมีกระแสพูดถึงปล่อยผลงานเดี่ยวขึ้นเรื่อยๆ แฮชแท็กต่างๆ ผุดขึ้นติดเทรนด์เป็นกลุ่มๆ ทั้ง #KaiSoloIsComing รวมคำค้นหา “KIM JONGIN” และ “KAI WORLD DOMINATION” หลายคนจึงค่อนข้างมั่นใจว่าเขากำลังจะมีผลงานใหม่แน่นอนรอแต่ค่ายออกมายืนยันเท่านั้น

     และแล้วค่าย SM Entertainment ต้นสังกัดของไคก็ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าสมาชิกวงเอ็กโซจะทำอัลบั้มเดี่ยวแรกในชีวิตอย่างแน่นอน “ไคกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยว” ผู้จัดการของเขาระบุสั้นๆ แต่เรียกเสียงเฮได้ไม่น้อย และเผยข้อมูลว่าทีมงานตั้งเป้าจะปล่อยช่วงครึ่งหลังของปี ถึงแม้จะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าอัลบั้มเดี่ยวของไคจะเกิดขึ้นจริง ทว่ายังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ นอกจากคำยืนยันแฟนคลับก็ต้องติดตามกันต่อไป ซึ่งเส้นทางใหม่ของไคครั้งนี้ทำให้เขากลายเป็นสมาชิกเอ็กโซคนที่ 5 ที่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวต่อจาก Baekhyun, Chen, Suho และ Lay

     ถือว่าเป็นช่วงเวลาทองของไคเลยทีเดียวเพราะนอกจากงานเพลงและการเป็นไอดอลเกาหลีแล้ว เขายังก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นในฐานะแขกคนสำคัญและภายหลังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างรวดเร็ว เริ่มจากแว่นตาและปรากฏตัวในแคมเปญต่างๆ ของแบรนด์ Gucci นั่นทำให้ชื่อเสียงของไคโด่งดังในวงกว้างมากยิ่งขึ้น เราได้เห็นสไตล์จัดจ้าน รวมถึงความสามารถรอบด้านของหนุ่มคนนี้ วันนี้เมื่อเส้นทางเดินใหม่เปิดขึ้นเขาก็ไม่รอช้าก้าวเดินต่อเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป ถือเป็นศิลปินหนุ่มคุณภาพที่ไม่หยุดพัฒนาจริงๆ

 

ภาพ: Courtesy of Gucci



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KaiExo #Kai #EXO