FASHION

Jordyn Woods อ้างแค่จูบปากสามี Khloé เฉย ๆ มั่นใจว่าไม่ได้ทำให้เลิกกัน

Jordyn Woods เผยถึงสถานะและเรื่องราวในคืนนั้นที่ทำให้ Khloé Kardashian บ้านแตก

     หลังจากมีข่าวเลิกรากันของ Khloé Kardashian และสามี Tristan Thompson โดยมี Jordyn Woods เกี่ยวข้องเป็นประเด็นมือที่ 3 ต้องบอกเลยว่าเรื่องชู้สาวครั้งนี้ร้อนแรงกว่าประเด็นเซเลบริตี้อื่น ๆ ที่ผ่านมาในช่วงนี้ เพราะล่าสุดสาวจอร์ดินออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ Jada Pinkett Smith’s Red Table Talk เกี่ยวกับเรื่องนี้พร้อมทั้งมีวลีที่คอยปกป้องความบริสุทธิ์ตัวเองและเรียกคะแนนสงสาร ลดทอนกระแสสุดร้อนแรงที่ถาโถมมาทับตัวเธอ ณ ขณะนี้

Jordyn Woods ขณะกำลังพูดคุยกับ Jada Pinkett Smith / ภาพ: Nova 919

     ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ๆ ที่จอร์ดินจะได้ออกมาโต้ตอบปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองหลังจากโดนประณามและแบกรับคำวิจารณ์ด้านลบจากสังคมออนไลน์มาสักระยะหนึ่ง นี่เป็นโอกาสสำคัญที่นางแบบสาววัย 21 จะได้พูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ และหัวใจสำคัญของความอื้อฉาวนี้คือไปข่าวการไปปาร์ตี้บ้านของทริสตันและความสนุกสนานที่เลยเถิดไปไกล...ที่สำคัญเธอยอมรับว่าเธอไปบ้านของนักบาสเกตบอลหนุ่มคนนี้จริง! การกระทำเลยเถิดก็จริง! แต่สาวน้อยคนนี้บอกว่า “มันเลยเถิดไปแค่การจูบ และมันเป็นเพียงการจูบที่ริมฝีปากเท่านั้น ไม่ได้มีอารมณ์ร่วมอะไรเลย... นั่นเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่พาตัวเองทำเรื่องโง่ ๆ” และเธอย้ำอีกครั้งว่า “แค่จูบธรรมดาเองไม่มีแม้แต่การแ ลกลิ้นและนัวเนียใด ๆ”

Jordyn Woods ร่ำไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น / ภาพ: US Weekly

     ความพีคที่เล่าลือเหมือนจะมีเค้าความเป็นจริงแต่นั่นไม่ได้ทำให้จอร์ดินมองว่าตัวเองเป็นสาเหตุการเลิกรากันของทั้งคู่ “ฉันไม่ใช่พวกมือที่ 3 ฉันไม่เคยคิดจะทำเช่นนี้กับคนที่ฉันรัก (บ้านไคลี่-เจนเนอร์) โดยเฉพาะคนที่มีลูกสาวสุดน่ารัก (โคลเอ้)” จอร์ดินอธิบายความคิดภายในจิตใจพร้อมย้ำว่า “ฉันไม่ใช่สาเหตุ ยังไงฉันก็ไม่ใช่สาเหตุ” แน่นอนว่าเรื่องนี้มันทำโคลเอ้ถึงกับสะเทือนร้อนจนต้องออกมาตอบโต้กับเรื่องนี้ว่า “จอร์ดินทำไมเธอถึงเป็นคนโกหกแบบนี้? ทำไมไม่โทรมาคุยกับฉันเป็นการส่วนตัวแทนที่จะไปป่าวประกาศคำแก้ตัวให้โลกรู้ และจงรู้เอาไว้นะเธอนั่นล่ะคือสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวฉันแตกแยก” และโคลเอ้ยังเอ่ยเกี่ยวกับทริสตันว่าเขาก็ควรจะได้รับการตำหนิไม่ต่างจากจอร์ดินนักหรอกเพียงแต่เขาเป็นพ่อของและเธอยืนยันว่าถ้าเป็นเธอก็จะไม่ทำเรื่องแย่  ๆ แบบนี้กับลูก



WATCH




Jordyn Woods กับเพื่อนรัก Kylie Jenner / ภาพ: Splash News

     เหมือนกับจอร์ดินกำลังต้องเผชิญกับกำแพงหนาด่านใหญ่เพราะจากคำพูดเหล่านี้เพื่อนสนิทของไคลี่ซึ่งตอนนี้ไม่รู้สถานะเป็นเช่นไรต้องออกโรงแก้ตัวซ้ำอีกรอบว่า “ฉันไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย ฉันไม่อยากให้หัวใจของโคลเอ้แตกสลายที่ไม่บอกความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นถึงแม้มันจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ ณ ตอนนั้นไม่อยากจะโยนฟืนใส่กองไฟ” ยังไงก็ตามเธอยังยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเลยและไม่ได้หลับนอนกับทริสตันในคืนนั้นด้วย เหมือนไฟกองนั้นไม่มอดและลามขึ้นภายหลังถึงขนาดที่ว่าความสัมพันธ์กับเพื่อนรักไคลี่จะขาดสะบั้นไปด้วย

Jada ให้กำลังใจ Jordyn หลังจากต้องเผชิญเรื่องราวดราม่า / ภาพ: HipHollywood

     แต่ถ้าเราพลิกมุมมองอีกมุมหนึ่งอาจจะต้องบอกว่าสังคมโซเชียลทำรุนแรงกับเธอเกินไปเช่นกัน ไม่ว่าใครจะมีพฤติกรรมเพียงใดเราไม่มีสิทธิ์ที่จะไปตัดสินด่าทอเหมือนพวกเขาไม่มีความรู้สึก จอร์ดินเผยว่า “ทุกหัวข้อข่าวทุกครั้งที่รีเฟรชหน้าฟีดมันมีแต่ข้อความการบูลลี่และสาปแช่งรุนแรงถึงขั้นอยากให้เธอตาย” ไม่ว่าเธอจะทำผิดพลาดเพียงใดนั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอควรได้รับ อย่าลืมว่าสาวน้อยคนนี้ไม่ได้รับผลคนเดียว “น้องชายฉันไปทำงานไม่ได้เพราะข่าวนี้ น้องสาววัย 12 ก็ไปเรียนไม่ได้ แม่ฉันยังไปไหนไม่ได้เลยด้วยซ้ำ” ใช่! ถึงแม้พฤติกรรมของเธอมันช่างน่าโดนวิพากษ์วิจารณ์เชิงลบ แต่สิ่งที่เราสาดของเสียใส่จอร์ดินมันไม่ใช่สิ่งที่พึงกระทำ เหมือนเรากำลังทำลายชีวิตคน ๆ หนึ่งและคนรอบข้างด้วยการพิมพ์ตามอารมณ์อย่างสนุกสนานโดยไม่ได้คิดหน้าคิดหลังเพราะไม่มีใครเอาผิดและทำอะไรได้ผ่านโซเชียลอยู่แล้ว จงลองคิดใหม่เรื่องทั้งหมดถูกรังสรรค์จากความไม่ดีของคน ๆ หนึ่งแต่เรากลับลงโทษคน ๆ นั้นด้วยความไม่เช่นกันมันอาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ถูกต้อง คอยติดตามว่าดราม่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรขอให้แฟน ๆ ติดตามกันอย่างใกล้ชิดโดยไม่ไปสร้างแผลให้กับใครโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจผ่านการลงดาบผ่านแป้นพิมพ์...

WATCH

คีย์เวิร์ด: Khloé Kardashian