FASHION

Jung Ho-Yeon ยังแรงไม่มีตก ล่าสุดร่วมงานกาล่าของวงการศิลปะด้วยลุคสะกดตาจาก Louis Vuitton

เพราะซีรีส์เรื่องเดียวทำให้คนติดตามเธอไปจนถึงการร่วมงานกาล่าในฐานะซูเปอร์สตาร์ของวงการ

     ช่วงปลายปี 2021 คงไม่มีนางแบบหรือนักแสดงเกาหลีคนไหนฮอตเท่ากับ Jung Ho-Yeon จากซีรีส์ Squid Game อีกแล้ว จากเดิมที่เป็นนางแบบชั้นนำของเกาหลี ตอนนี้เธอผันตัวมาเป็นนักแสดง และสร้างปรากฏการณ์ความนิยมไปทั่วโลก ส่งผลให้เธอขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Louis Vuitton แบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้หลายคนจึงเฝ้ารอผลงานด้านแฟชั่นของเธอไม่แพ้กับผลงานในวงการบันเทิงแขนงอื่น เพราะรากฐานการเป็นนางแบบการันตีความน่าสนใจในการทำงานเกี่ยวกับศิลปะเครื่องแต่งกายแน่นอน

     วันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง จองโฮยอนเดินทางไปร่วมงานกาล่า LACMA Art + Film ประจำ 2021 ที่เมืองลอสแอนเจลิส งานนี้ทุกคนเฝ้ารอการปรากฏตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของหลุยส์ วิตตองอย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งนักแสดงสาววัย 27 ปีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เธอมาในชุดเดรสอัดพลีตคอลึกสีดำสุดเรียบหรู เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยไอเท็มจากไลน์จิวเวลรีชั้นสูงทั้งแหวนและสร้อยคอทองคำขาวและเพชร ประกอบกับใบหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ทำให้จองโฮยอนกลายเป็นเซเลบริตี้แถวหน้าที่ได้ช่างภาพสนใจลั่นชัตเตอร์เก็บภาพมากที่สุดคนหนึ่งในงาน

     หลังจากหลุยส์ วิตตองประกาศแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่พร้อมกับลงภาพแฟชั่นจองโฮยอนในลุคโทนสีขาวดำจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 จองโฮยอนยังคงโพสต์ภาพเกี่ยวกับแบรนด์ด้วยแจ๊กเก็ตและกระเป๋าลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ ในช่วงเวลาไม่นานนักเธอสร้างสรรค์ลุคที่น่าสนใจให้ปรากฏบนหน้าฟีดแฟชั่นอย่างไม่มีหยุดพัก มากไปกว่านั้นเธอยังขยับสถานะสู่การเป็นแขกคนสำคัญที่ผู้จัดงานทั่วโลกต่างต้องการเชิญ โดยงานนี้เธอยังร่วมถ่ายภาพกับ Jennie แห่งวง Blackpink ศิลปินระดับโลกชาวเกาหลีอีกหนึ่งคนที่สร้างกระแสความนิยมเป็นปรากฏการณ์เช่นนี้

 

ภาพ: Louis Vuitton



WATCH




WATCH