Jung Ho-yron join Cate Blanchett for new series 'Disclaimer'.
FASHION

Jung Ho-yeon เตรียมประกบ Cate Blanchett ในซีรี่ส์เรื่องใหม่ของ Apple TV+

นี่คืออีกก้าวสำคัญของจองโฮยอนที่อาจทำให้เธอกลายเป็นดาราฮอลลีวู้ดเต็มตัว

     หลังจากประสบความสำเร็จสูงสุดจากซีรี่ส์เรื่อง 'Squid Game' พร้อมเดินสายรับรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา และยังได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์แฟชั่น Louis Vuitton ไปครอง ล่าสุดนักแสดงสาว Jung Ho-yeon ก็ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำซีรี่ส์เรื่อง 'Disclaimer' โดยฝีมือการกำกับของ Alfonso Cuarón ซึ่งไฮไลต์สำคัญคงหนีไม่พ้นการได้ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังระดับโลกอย่าง Cate Blanchett ที่นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของจองโฮยอนที่ต้องจับตามองอีกครั้ง

Jung Ho-yeon attends SAG Awards 2022

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง ‘Disclaimer’ จะเล่าเรื่องราวของตัวละคร Catherine Ravenscroft (ซึ่งจะรับบทโดย Cate Blanchett) นักข่าวเชิงสารคดีที่ประสบความสำเร็จกับผลงาน ซึ่งกำลังจะเปิดโปงเรื่องราวสุดอื้อฉาวของสถาบันที่เป็นที่เคารพนับถือของผู้คนมาช้านานาน ก่อนที่ต่อมาเธอจะได้พบเข้ากับเรื่องราวเหนือความคาดหมายในหนังสือเล่มหนึ่งที่ถูกเขียนขึ้นโดยพ่อหม้ายคนหนึ่ง ซึ่งมีเธอเป็นตัวละครหลักในหนังสือเล่มนั้น เรื่องราวทั้งหมดที่เธอหวังว่าจะถูกปกปิดเป็นความลับจึงได้เริ่มต้นขึ้นจากตรงนั้น

     และในซีรี่ส์เรื่องนี้เองที่เราจะได้เห็นจองโฮยอนสวมบทบาทเป็นผู้ช่วยสาวคนสำคัญของตัวละครแคทเธอรีน ที่จะต้องโชว์ศักยภาพในการแสดงท่ามกลางทีมงานและนักแสดงระดับพระกาฬอีกหลายคน ที่เหล่าแฟนคลับของเธอต้องคอยติดตามต่อไปว่า ซีรี่ส์เรื่องนี้จะทำให้เธอสามารถกวาดรางวัลอะไรไปได้อีกหรือไม่

ข้อมูล : Deadline

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JungHoYeon #CateBlanchett #Disclaimer #AppleTVPlus