Julia Fox iconic look
FASHION

Julia Fox เจ้าแม่แฟชั่นโมเมนต์คนใหม่ กับแรงบันดาลใจจาก Lady Gaga

เธอคนนี้คือผู้หญิงคนล่าสุดที่โลกแฟชั่นต้องจับตามอง

     หลังจากที่ยุติความสัมพันธ์รักสายฟ้าแล่บกับ Kanye West (Ye) ไปเมื่อไม่นานมานี้ จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง Julia Fox ล่าสุดเธอก็กลับมาอยู่ในกระแสให้อุตสาหกรรมแฟชั่นได้พูดถึงอีกครั้งในฐานะของ ‘เจ้าแม่แฟชั่นโมเมนต์’ คนใหม่แห่งวงการแฟชั่น

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ ของ Julia Fox ได้ที่ Julia Fox รับบทแอร์โฮสเตสในแคมเปญล่าสุดของ Supreme พร้อมขึ้นแท่นเป็นมิวส์อย่างเป็นทางการ)

Julia Fox most fashionable look

     เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จูเลีย ฟ็อกซ์ ปรากฏตัวบนท้องถนนในชุดกระโปรงผ้าพลิ้วสีครีม โดยฝีมือการออกแบบและตัดเย็บของ Jade Copper ซึ่งโดดเด่นด้วยกลิ่นอายของความเซ็กซี่ขั้นสุด กับดีไซน์การตัดเย็บด้านข้างที่เผยให้เห็นเรือนร่างของผู้สวมใส่ชัดเจน ตอกย้ำความเซ็กซี่ในตัวของจูเลียได้อย่างดี ทว่าสิ่งที่น่าสนใจไปไม่น้อยกว่าคัตติ้งของชุดกระโปรงชุดนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้น ‘รองเท้าบู๊ตส้นสูง’ สีดำขลับ กับความสูงที่ทำให้หลายคนต้องอึ้งไปตามๆ กัน อีกทั้งยังทำให้นึกย้อนกลับไปถึงศิลปินชื่อดัง Lady Gaga ที่เคยสวมใส่รองเท้าบู๊ตแบบเดียวกันนี้ออกมาปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 มาแล้วอีกด้วย

Julia Fox and Kanye West

     ย้อนกลับไป เมื่อครั้งที่จูเลียยังคบหาอยู่กับคานเย่ เวสต์ (เย่) นั้น ฟรอนต์โรว์ของโลกแฟชั่นก็ยังต้องต้อนรับเธอคนนี้ เพราะดูเหมือนว่าในช่วงเวลาสัปดาห์แฟชั่นวีกนั้นเย่จะควงสาวจูเลียออกงานสังคมมากมายนับไม่ถ้วนในลุคสุดไอคอนิกของ Schiaparelli จนสายแฟชั่นหลายคนตั้งข้อสังเกตตามๆ กันว่าเธอคนนี้กำลังจะมีโปรเจกต์อะไรกับแบรนด์แฟชั่นดังกล่าวหรือไม่ หรือเย่กำลังจะดันเธอคนนี้ให้กลายเป็นโรลโมเดลด้านแฟชั่นเฉกเช่น Kim Kaพdashian คนรักเก่าหรือไม่

     แม้ว่าจูเลียจะเลิกลากับเย่ไปแล้ว ทว่าการที่เธอมีข่าวคบหากับเย่ในช่วงเดือนที่ผ่านมาก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า มันได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ชื่อของจูเลียกลายเป็นที่พูดถึงจนตอนนี้ ที่ทั้งวงการบันเทิงและวงการแฟชั่นก็ยังคงต้องจับตามองกันต่อไปว่าเธอจะสร้างปรากฏการณ์อะไรให้เราได้พูดถึงต่อไป



WATCH




ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JuliaFox #LadyGaga #FashionTrend