FASHION

เปิดเซตภาพในแคมเปญใหม่ของ Jean Paul Gaultier ที่นำเสนอความสวยของคุณแม่แบบธรรมชาติ

ภาพถ่าย Witchy Cleo คือผลผลิตของงานแฟชั่นยุคใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

     โดยปกติการนำเสนอแฟชั่นจะมาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบในหลายด้าน ส่วนมากการสร้างสรรค์แคมเปญขึ้นจะต้องเต็มไปด้วยความละเอียดประณีตและจัดแจงจนบางครั้งอาจลดทอนความเป็นธรรมชาติมากเกินไป วันนี้ Jean Paul Gautier ต้องการแสดงให้เห็นว่าแฟชั่นที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์เลียนล้อไปกับความปกติธรรมดาแบบไม่ต้องจัดแจงอะไรเยอะได้ ภาพโฆษณาเสื้อลายพิมพ์ตัวใหม่ล่าสุดจึงมีรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างและสะท้อนให้เห็นมุมมองความงามอันหลากหลายของแบรนด์

      Witchy Cleo คือดาวเด่นในแคมเปญครั้งนี้ โดยทางแบรนด์เลือกเธอมาถ่ายภาพพร้อมกับลูกน้อยสุดน่ารัก แต่แทนที่จะจัดแต่งประดิษฐ์ฉากเพื่อความสวยงามตามแบบฉบับภาพแฟชั่นยอดนิยม แบรนด์เลือกให้เธอสวมเสื้อโมนาลิซ่าวินเทจจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 1995 ซึ่งสะท้อนถึงโปรเจกต์ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเชิดชูผู้หญิงที่มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมเพลงฮิปฮอป ความยอดเยี่ยมของฌอง ปอล โกติเยร์ไม่ใช่แค่การเลือกนางแบบแม่ลูกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการจัดท่าทางให้ดูเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยกลิ่นอายศิลปะที่น่าสนใจ

     “No Retouching, Just Post then Post” อีกหนึ่งความน่าสนใจที่ทำให้ภาพเซตนี้แสดงให้เห็นว่าแบรนด์ไม่ได้ยึดติดกับความสวยงามที่จะต้องสมบูรณ์แบบเท่านั้น เพราะภาพของ วิชชี่ คลีโอ ไม่ผ่านการรีทัชใดๆ เพียงแค่โพสต์ท่าให้ช่างภาพลั่นชัตเตอร์ และนำภาพนั้นมาโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย รอยต่างๆ บนร่างกายถูกปล่อยให้เห็นเป็นปกติ ไม่ได้ลบทิ้งหรือเกลี่ยผิวส่วนอื่นมากลบแต่อย่างใด หากใครเคยมองว่าแฟชั่นเป็นเรื่องของความสมบูรณ์แบบเท่านั้นอาจจะคิดผิด เพราะฌอง ปอล โกติเยร์ได้แสดงจุดยืนให้ทุกคนเห็นแล้วว่า แฟชั่นกับความงามอันไร้บรรทัดฐานเป็นของคู่กันที่แท้จริง



WATCH




WATCH