FASHION

ข่าวลือเป็นจริงแล้วเมื่อ Angelina Jolie ยืนยันรับบทฮีโร่หญิงตัวใหม่ในจักรวาลมาร์เวล

Angelina Jolie เตรียมพร้อมรับบทบาท Thena จากเรื่อง The Eternals ในจัักรวาลมาร์เวลช่วงที่ 4

     ต้องบอกว่างาน Comic Con ที่เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกานั้นสร้างเหตุการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับสาวกการ์ตูนและภาพยนตร์ได้อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าแฟนมาร์เวลที่ตื่นเต้นกับการประกาศรายละเอียดต่างๆ รวมถึงบทบาท Thena จากเรื่อง The Eternals ที่ยืนยันแล้วว่า Angelino Jolie ดาราสาวรุ่นเก๋าจะเข้ามารับบทบาทนี้ ถือเป็นการเปิดโลกของมาร์เวลและตัวนักแสดงเองที่จะท้าทายฝีมือการแสดงของสาวมากประสบการณ์คนนี้

Angelina Jolie ในงาน Comic Con หลังจากปรากฏตัวมายืนยันว่าเธอจะแสดงเป็น Thena / ภาพ: Courtesy of Marvel-Disney

     โดยไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ช่วงเวลาการประกาศว่า “และท้ายที่สุดผู้ที่จะรับบทเธน่าก็คือแอนเจลิน่า โจลี” สิ้นสุดประกาศก็คือเสียงฮือฮาและความตื่นเต้นของเหล่าแฟนๆ ที่คาดหวังการรับบทในจักรวาลมาร์เวลของนักแสดงคนนี้หลังจากมีข่าวลือมาหนาหูเลยทีเดียวช่วงก่อนหน้านี้

 

Thena ตัวละครหลักจากเรื่อง The Eternals / ภาพ: Arkenstellar 2014

     บทเธน่าคือหญิงแกร่งผู้เกิดมาในยุคตำนานกรีก ซึ่งมีความสัมพันธ์กับเหล่าเทพและผู้มีพลังต่างๆ ฉะนั้นตัวละครตัวนี้จะมีความสามารถเหนือมนุษย์ทั้งเรื่องความเร็ว ความแข็งแรง ปฏิกิริยาตอบสนอง และอื่นๆ อีกมากมาย เธอสามารถลุกขึ้นสู้ด้วยมือเปล่าและอาวุธยุทโธปกรณ์ ซึ่งตัวละครนี้ปรากฏโฉมครั้งแรกใน ‘The Eternals #5’ เมื่อปี 1976 ครั้งนี้มันจะกลับมาอีกครั้งแต่ไม่ใช่ลายเส้นการ์ตูนแต่คือการสวมบทบาทของแอนเจลิน่า โจลี บอกเลยว่าหลังจากลุ้นกันมานาน ฉะนั้นห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AngelinaJolie #MARVEL