FASHION

ส่องแหวน 5 วงของเจโล ผู้หญิงอายุ 50 ที่ถูกผู้ชาย 5 คนขอแต่งงานถึง 5 ครั้ง!

แอบส่องแหวนเพชรของ Jennifer Lopez นักร้องสาวระดับตำนานที่ผ่านการหมั้นหมายมาแล้ว 5 ครั้ง

     หลังจากงานประกาศรางวัลออสการ์มีคู่รักมากมายที่โลกจับตามองไม่ว่าจะเป็นคู่จริงหรือคู่จิ้นอย่าง Bradley Cooper กับ Lady Gaga ที่การแสดงบนเวทีช่างดูสมจริงเหลือเกิน แต่สำหรับบางคนไม่ต้องจิ้นเพราะว่าหมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานักร้องลีลาพลิ้วไหวตัวแม่อย่าง Jennifer Lopez ตกลงหมั้นหมายกับ Alex Rodriguez เป็นที่เรียบร้อยหลังจากออกสื่อด้วยกันมาพักใหญ่ นักเบสบอลระดับซูเปอร์สตาร์ของเมเจอร์ลีคเบสบอลก็สร้างโมเมนต์แสนหวานให้คนโสดให้อิจฉากันอยู่เสมอ โดยเรื่องล่าสุดที่ทำให้สาว ๆ หลายคนตาลุกวาวก็คือแหวนหมั้น! ฉะนั้นวันนี้เราจะร่วมย้อนดูแหวนหมั้นของซุปตาร์ตัวแม่คนนี้อีกครั้งว่าที่ผ่านมามันปังและอลังการขนาดไหน...

แหวนมั้นของ Alex Rodriguez ที่สวมให้ Jennifer Lopez พร้อมบรรยากาศพระอาทิตย์ตก / ภาพ: @jlo

     เจโลตอบตกลงในการขอแต่งงานของอเล็กซ์เมื่อคำตอบคือตกลงแหวนหมั้นคือสิ่งที่ทุกคนรอคอย นักร้องสาวเซเลบริตี้แถวหน้าเกี่ยวดองกับนักเบสบอลหนุ่มเบอร์ต้นต้องบอกเลยว่านิ้วนางข้างซ้ายจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ ความเรียบง่ายแต่หรูหราเหมือนเป็นเทรนด์ของแหวนหมั้นยุคนี้ เพชรทรงสี่เหลี่ยมเหมือนเป็นที่โปรดปรานของเจโลจนอเล็กซ์ตามแนวทางนี้มาเช่นกัน หนุ่มนักกีฬาสุดหล่อบรรจงสวมแหวนเพชรประมาณน้ำหนักประมาณ 10-15 กะรัต ราคาประมาณ 1.5 – 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ข้อมูลตามผู้เชี่ยวชาญที่วิเคราะห์แหวนวงนี้ นับว่าเป็นสี่เหลี่ยมที่สมบูรณ์แบบพร้อมความใสแวววาวในระดับ VVS1 จนถึง Flawless หรือไร้ตำหนิที่ทำให้แหวนเพชรวงนี้เพิ่มความพิเศษขึ้นอีกขั้นเลยทีเดียว

 

Ojani Noa

Ojani Noa กับ Jennifer Lopez กับโมเมนต์ปรากฏตัวร่วมกันพร้อมแหวนหมั้น / ภาพ: FameSYN

     การแต่งงานครั้งแรกของเจโลเกิดขึ้นกับหนุ่มมาดเซอคมเข้มอย่างโอฮานี โนอาในช่วงปี 1997 แหวนเพชรสุดล้ำค่าวงแรกที่นักร้องสาวได้สวมนั้นเป็นแหวนเพชรเส้นวงค่อนข้างเรียวบางมีเพชรเด่นเป็นประกายอยู่กลางวง มีรายงานว่าแหวนที่เจโลได้รับจากโอฮานีมีมูลค่าประมาณ 6 หลักในสมัยนั้นซึ่งอาจจะประมาณค่าได้ถึง 7 หลักในสมัยนี้ในหน่วยดอลลาร์สหรัฐฯ เลยทีเดียว

 

Cris Judd



WATCH




Criss Judd กับ JLo และแหวนหมั้นอันล้ำค่า / ภาพ: Pinterest - Mike Albans

     หลังจากที่เจโลเลิกรากับโอฮานีเธอได้พบรักใหม่อีกครั้งกับนักแสดงหนุ่มหัวใสมาดแก๊งสเตอร์ในปี 2001 และใช้ชีวิตเกี่ยวดองกันถึงปี 2003 แต่สิ่งสำคัญที่เราจะโฟกัสจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแหวนเพชรเม็ดเป้ง และเป็นครั้งแรกที่รูปทรงสี่เหลี่ยมสุดฮิตเข้ามาอยู่ในสารบบของเจโลด้วยมูลกว่า 6 หลักเช่นกัน

 

Ben Affleck

Ben Affleck พร้อมโมเมนต์หวาน ๆ และแหวนสีชมพูตามอารมณ์ความสวีต / ภาพ: The Blast - Glamour

     ดูจะเป็นเรื่องที่ฮือฮาเมื่อทั้งคู่ประกาศคบกันและยิ่งฮือฮาขึ้นไปอีกเมื่อปี 2003 ทั้งคู่เริ่มยุค “Bennifer” กระแสแรงมากทั้งเชียร์ ทั้งจิ้นจนสุดท้ายหมั้นหมายกัน โดยเบนมีแหวนเพชรสีชมพูทรงสี่เหลี่ยมน้ำหนัก 6.1 กะรัตแบรนด์ Harry Winston ความสวยงามและอลังการ รวมถึงราคายากที่แหวนวงไหนจะเทียบ เพราะอัญมณีสีชมพูใสนี้สนนราคาอยู่ที่ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 80 ล้านบาทไทย

 

Marc Anthony

Jennifer Lopez กับคู่รักที่ครองรักกันยาวกว่า 10 ปี Marc Anthony / ภาพ: John Shearer - Gregg DeGuire

     เมื่อเลิกกับเบนเจโลไม่ต้องใช้เวลาเสียใจนาน ในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2004 หลังจากเลิกกับเบนได้ไม่นานเธอก็ตัดสินใจแต่งงานกับมาร์กอย่างรวดเร็วและใช้เวลาอยู่ด้วยกันถึง 10 ปีก่อนจะเลิกรากันในปี 2014 โดยมีสัญลักษณ์แทนความรักคือแหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ายี่ห้อ Harry Winston เพชรเกรดดีที่สุดประกอบกับตัวเรือนแหวนจากแบรนด์เดียวกันส่งให้มูลค่าโดยรวมคือ 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 125 ล้านบาทเลยทีเดียว!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Jennifer Lopez