FASHION

Jessie J ใช้โอกาสครบรอบ 7 ปีซิงเกิ้ล 'Bang Bang' ขอโทษ Nicki Minaj กลางไอจี

'ฉันต้องขอโทษกับสิ่งที่ฉันทำผิดพลาดไป และทำให้ผู้ฟังหลายคนเข้าใจผิดมานาน' เจสซี่กล่าว...

     เป็นอีกหนึ่งประเด็นให้พูดถึง สำหรับการโต้เถียงระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง Jessi J และแร็ปเปอร์มากความสามารถ Nicki Minaj หลังจากที่ฝั่งของ เจสซี่ เจ เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ในนิตยสาร Glamour ว่า การรวมตัวของพวกเธอทั้ง 3 คนในซิงเกิ้ลสุดฮิตอย่าง "Bang Bang" เมื่อปี 2014 นั้น เกิดขึ้นจากการที่นิกกี้เข้ามาขอร่วมงานกับเธอเอง ก่อนที่ต่อมานิกกี้จะออกมาปฏิเสธพร้อมให้ข้อมูลว่า เธอได้รับการติดต่อจากทีมงานให้ร่วมงานในโปรเจกต์นั้นต่างหาก ไม่ได้ขอร้องแต่อย่างใด พร้อมบอกให้เจสซี่หยุดให้ข่าวแบบนั้นได้แล้ว

     ล่าสุดทางฝั่งของนักร้องสาวก็ได้ออกมาขอโทษนิกกี้ผ่านอินสตาแกรม บนโพสต์ที่เธอตั้งใจโพสต์เพื่อเฉลิมฉลองให้กับโอกาสครบรอบ 7 ปีเพลง Bang Bang ที่ฮิตไปทั่วโลก โดยระบุข้อความว่า "ฉันต้องขอโทษกับความผิดพลาดที่ฉันได้ก่อขึ้น และทำให้ใครหลายคนเข้าใจผิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา ที่เคยบอกว่านิกกี้ได้ยินเพลง และอยากร่วมงานกับพวกเรา" พร้อมทิ้งท้ายให้เหล่าแฟนคลับได้ลุ้นกันอีกว่า "จริงๆ แล้วในโอกาสครบรอบ 7 ปีของซิงเกิ้ลสุดฮิตแบบนี้ เราควรได้ไปนั่งกินข้าวร่วมกันไม่ใช่เหรอ หรือไม่ก็ทำเพลง Bang Bang พาร์ทสองดีไหม"

     ย้อนกลับไปในปี 2014 ช่วงเดือนกรกฎาคม ซิงเกิ้ล Bang Bang ที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่กี่สัปดาห์ก็กลายเป็นเพลงยอดฮิตที่ทุกหัวมุมถนนต้องเต้นตาม พร้อมยังสร้างปรากฏการณ์สำคัญหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือการโคจรมารวมตัวกันของ 3 ศิลปินตัวท็อปแห่งยุคในหลายด้าน (Jessie J, Ariana Grande และ Nicki Minaj) จนทำให้เกิดกระแสการคัฟเวอร์ไปทั่วโลก หรือแม้กระทั่งการแสดงสดของทั้ง 3 คนบนเวทีประกาศรางวัล American Music Awards 2014 ก็ยังถูกยกให้เป็นหนึ่งในโชว์ที่ดีที่สุดแห่งปีอีกด้วย 

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BangBang #JassieJ #NickiMinaj