FASHION

1 ปีที่หายไปกลับมาแล้ว! Jennifer Lawrence เตรียมหวนสู่จอเงินอีกครั้งพร้อมทีมสร้างของตัวเอง

Jennifer Lawrence พร้อมกลับมาแสดงนำในภาพยนตร์อีกครั้งโดยครั้งนี้เป็นทีมสร้างของตัวเอง

     Jennifer Lawrence ชื่อนักแสดงสาวอันคุ้นหูวงการสายภาพยนตร์กันเป็นอย่างดีจากตัวละคร Katniss Everdeen จากภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง The Hunger Games แต่ทว่ามันก็ไม่ได้ยืดยาวเท่าไหร่ ซีรีส์จบลงในปี 2015 และ X:MEN ในบท Mystique ก็จบลงในปี 2016 หลังจากนั้นปี 2018 ผลงานเรื่อง Red Sparrow ก็ตราตรึงแฟน ๆ ด้วยฉากสุดสยิวที่ทำเอาคนทั้งโรงและหน้าจอที่บ้านตื่นเต้นกับทรวดทรงองค์เอวและบทบาทสายลับสุดแสบของรัสเซีย และบทสุดแรงนี้เป็นการทิ้งท้ายภาพของเจนนิเฟอร์ก่อนห่างหายจอเงินไปเป็นปี วันนี้เธอพร้อมกลับมาโลดแล่นเส้นทางการแสดงอีกครั้ง!

ปกหนังสือวรรณกรรมเรื่อง Burial Rites โดย Hannah Kent / ภาพ: Goodreads

     นักแสดงสาววัย 28 ปีห่างจากการถ่ายทำไปนานพอสมควรเลยทีเดียวเพราะเรื่องล่าสุดเข้าฉายต้นปีที่แล้วนั่นหมายความการถ่ายทำจะต้องย้อนกลับไปจากนั้นอีก แต่ปลายปีที่แล้วเจนนิเฟอร์พัฒนาโปรไฟล์ความเก่งด้านภาพยนตร์อีกด้านหนึ่งด้วยการตั้งบริษัทโปรดักชั่นเป็นของตัวเองในชื่อ Excellent Cadaver ช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมาแต่ก็ยังไม่มีข่าวคราวใด ๆ เกี่ยวกับการสร้างสรรค์โปรเจกต์ใหญ่ ๆ ถึงตอนนี้เราได้ข่าวดีว่าทีมโปรดักชั่นนี้จะได้ร่วมมือกับ A24 บริษัทผลิตภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ในแวดวงของกลุ่มอินดี้เดินหน้าผลิตภาพยนตร์เรื่องใหม่จากวรรณกรรมเรื่อง Burial Rites ที่มีพลอตหลักเกี่ยวกับหญิงสาวที่ถูกประหารชีวิตในคดีฆาตกรรม แหล่งข่าวเผยว่าจะเริ่มพรีโปรดักชั่นและถ่ายทำช่วงเดือนมิถุนายนนี้ที่เมืองนิว ออร์ลีนส์ ถือว่าเป็นการกลับมาคืนจออีกครั้งหลังจากพักเบรกนานเป็นปี นานที่สุดช่วงหนึ่งเท่าที่เจนนิเฟอร์เคยห่างหายจากจอไป

โปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Dark Phoenix ที่มีกำหนดการเข้าฉายกลางปีนี้ / ภาพ: BIRTH. MOVIES. DEATH.

     แต่ถ้าหากแฟน ๆ รอติดตามภาพยนตร์จากวรรณกรรมเรื่องนี้ที่นักแสดงสาวผู้รับบทแคตนิสไม่ไหว กลางปีนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง Dark Phoenix ในซีรีส์ X:MEN ให้เราได้ชมพอหายคิดถึงกันก่อนแต่อาจจะไม่ใช่บทนำหลักเหมือนกับเรื่องอื่น ๆ ที่เจนนิเฟอร์เคยแสดงมา ถ้าอยากดูฝีมือการแสดงสุดเข้มข้นของนักแสดงสาวคนนี้คงต้องรอโปรเจกต์ที่ยังไร้ชื่อจากทีมโปรดักชั่นของเธอเองว่าจะถ่ายทำเสร็จและมีคิวออกฉายเมื่อใด แต่เรารับรองเลยว่าชื่อของ “เจนลอว์” การันตีคุณภาพของภาพยนตร์ได้อย่างแน่นอน!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jennifer Lawrence