FASHION

Jeffree Star ช่างแต่งหน้าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังปฏิเสธข่าวออกเดตกับ Kanye West

"นี่เป็นเรื่องที่งี่เง่าที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมาทั้งชีวิตเลย"...

     ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงตลอดสัปดาห์ หลังจากมีรายงานข่าวช็อควงการว่า เซเลบริตี้สาว Kim Kardashian กำลังอยู่ในช่วงหย่าร้างกับสามี ด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถทนกับอาการไบโพลาร์ของฝ่ายชายได้ กระทั่งล่าสุดยังมีข่าวลือว่า หลังจากประกาศหย่าร้างไปเมื่อไม่กี่วันก่อน คานเย่ก็เริ่มออกเดตกับ เจฟฟรี สตาร์ ช่างแต่งหน้าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทันที ก่อนที่เจฟฟรีจะออกปฏิเสธเสียงแข็งถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวผ่านบัญชี TikTok ส่วนตัว พร้อมให้ความเห็นว่า "เป็นข่าวลือที่โง่ และไร้สาระที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมาทั้งชีวิต"

     โดยเจฟฟรียังได้อัดคลิปดังกล่าวพร้อมพูดอธิบายต่อไปอีกว่า "ตอนที่ฉันตื่นขึ้นมา โทรศัพท์ของฉันก็ดังขึ้น และฉันก็รู้สึกว่าพระเจ้า! วันนี้จะต้องมีเรื่องอื้อฉาวจะเกิดขึ้นแน่นอน ในขณะที่ฉันกำลังรักษาตัวเอง ฉันอาศัยอยู่ในสภาพที่สวยงามนี้ ฉันรักชีวิตของฉัน และแน่นอนว่า ฉันโสด ฉันไม่ได้นอนกับใคร และสเปคของฉันก็คือผู้ชายตัวสูงมากๆ  ดังนั้นฉันและคานเย่ไม่มีทางออกเดตกันเลย และเรื่องทั้งหมดนี้มันก็ช่างตลกเสียงจริง"

     อย่างไรก็ตาม ข่าวลือดังกล่าวก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในเวลานี้ เนื่องจากมีมูลข่าวว่าคานเย่ได้โทรศัพท์กลับมาที่บ้าน โดยสามารถระบุพิกัดได้ว่าต้นสายมาจากรัฐไวโอมิง ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่เจฟฟรีอาศัยอยู่นั่นเอง กระนั่นก็ยังคงต้องตามกันต่อไปอีกว่า ความสัมพันธ์ของคิม และคานเย่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่...

ข้อมูล : E! Online

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KanyeWest #kimKardashian