jared leto
FASHION

'Jared Leto' อาจไม่เข้าร่วมงาน MET Gala ประจำปี 2024!

ถ้าเขาไม่มาร่วมงาน MET Gala ปีหน้าคงขาดสีสันไปไม่น้อย

     แม้งานจะเกิดขึ้นจริงในวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2024 ทว่ากระแสของงาน MET Gala ประจำปี 2024 ในธีม 'Sleeping Beauties: Reawakening Fashion' ก็เป็นที่กล่าวถึงบนโลกโซเชียลและในแวดวงแฟชั่นอย่างล้นหลาม เพราะภายในงานจะนำเสนอผลงานชิ้นประวัติศาสตร์กว่า 250 ชิ้น โดยคัดจากผลงานจัดแสดงถาวรของพิพิธภัณฑ์ The Metropolitan Museum of Art เพื่อสะท้อนประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 400 ปีของอุตสาหกรรมแฟชั่น (ตามไปอ่านเรื่องธีมงาน MET Gala ประจำปี 2024 เพิ่มเติมได้ที่บทความ 'ประกาศธีม MET Gala ประจำปี 2024 อย่างเป็นทางการ!') ทั้งนี้เหล่าสาวกแฟชั่นก็ต่างจับตามองเหล่าเซเลบริตี้ที่พร้อมสร้างสรรค์ลุคมาเฉิดฉายบนพรมแดงกันถ้วนหน้า และแน่นอนว่าศิลปินหนุ่ม 'Jared Leto' ก็เป็นแขกคนสำคัญลำดับต้นๆ ที่หลายคนตั้งตารอว่าเขาจะมาในลุคแปลกตาแบบใด เพราะต้องยอมรับว่างานกาล่าปีที่แล้วในธีม 'Karl Lagerfeld: A Line of Beauty' เพื่อสดุดีให้แก่ดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับอย่าง Karl Lagerfeld จาเร็ดมาในโททัลลุคสะดุดตาจนใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมอง เพราะเขาสวมชุดคอสเพลย์แมวของคาร์ลอย่าง Choupette จนถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของปีนั้นเลยก็ว่าได้ (ตามไปอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดคอสเพลย์แมว Choupette ที่จาเร็ดเคยสวมได้ที่บทความ 'คอสเพลย์พรมแดง! Jared Leto แปลงร่างเป็นมาสคอตแมว Choupette เข้าร่วมงาน Met Gala 2023')

 

Jared Leto ในชุดคอสเพลย์แมวของ Karl Lagerfeld อย่าง Choupette ในงาน MET Gala 2023 กับธีม 'Karl Lagerfeld: A Line of Beauty'

     ทว่าปีนี้แฟนๆ มีสิทธิ์ใจแป้วเมื่อเขาได้เอ่ยในรายการ The Morning Mash Up ไว้ว่าเมื่องานเมต กาล่าปีที่แล้วที่เขาสวมชุดแมว จาเร็ดก็คิดว่าเขาอาจจะไม่สามารถเอาชนะแฟชั่นโมเมนต์นั้นได้อีก “ผมไม่อยากทำให้มันยุ่งเหยิงในตอนนี้ บางทีผมควรจะให้คนอื่นได้รับคำเชิญบ้าง แต่ผมก็รู้สึกสนุกและเป็นเกียรติเสมอที่ได้รับเชิญ” นอกจากนี้เขายังกล่าวเสริมอีกว่า “ผมพยายามสนุกกับมัน ผมคิดหนักมากเกี่ยวกับการแต่งชุดแมวชูเปตต์ แต่ก็ถือเป็นการสร้างสรรค์เล็กๆ น้อยๆ และเติมเต็มความสุขให้กับประสบการณ์ของผม รวมถึงสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน ผมไม่ได้จริงจังจนเกินไป ถึงได้ลงเอยด้วยชุดแมวตัวนั้น” ทั้งนี้การทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปของวง 30 Seconds to Mars จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม 2024 จึงอาจเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่จาเร็ดต้องเตรียมตัวและทุ่มเทอย่างเต็มที่จนไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่อย่างไรแล้วแฟนๆ ต้องมาลุ้นอีกทีว่าจาเร็ดจะเปลี่ยนใจเข้าร่วมงานเมต กาล่าในปีหน้าหรือไม่

 

Jared Leto ในชุดคอสเพลย์แมวของ Karl Lagerfeld อย่าง Choupette ในงาน MET Gala 2023 กับธีม 'Karl Lagerfeld: A Line of Beauty'



WATCH




ข้อมูล : Just Jared

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JaredLeto