FASHION

นางแบบไทยคนแรก! แจน-ใบบุญ กระทบไหล่ Kendall และ Gigi เดินแบบให้ Burberry ที่ลอนดอนแฟชั่นวีก

     คงปฏิเสธไม่ได้ว่า อุตสาหกรรมนางแบบในประเทศไทยนั้น ก้าวไกลไปสู่ระดับโลกแล้วเป็นที่เรียบร้อย เหล่านางแบบสัญชาติไทยหลายคนเดินเท้าเข้าสู่อุตสาหกรรมแฟชั่นระดับสากลกันแบบวันเว้นวัน กระทั่งล่าสุดกับโชว์คอลเล็กชั่นของ Burberry ในฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2020 ที่ลอนดอนแฟชั่นวีกครั้งล่าสุด ที่นางแบบไทยแท้อย่าง แจน-ใบบุญ อรุณปรีชาชัย นางแบบผู้มีความงามของใบหน้าเป็นเอกลักษณ์ กับประสบการณ์อันโชกโชนบนสังเวียนรันเวย์ทั้งใน และต่างประเทศ ยังได้รับเชิญให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโชว์ครั้งนี้ โดยเธอจะเป็นสาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้เดินบนรันเวย์ของแบรนด์สัญชาติอังกฤษ ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานถึง 163 ปี ภายใต้การคุมบังเหียนของดีไซเนอร์ชื่อดัง Riccado Tisci ในคอลเล็กชั่นล่าสุด ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งของวงการแฟชั่นของไทย...

 

ซึ่งรันเวย์ Burberry คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2020 ในครั้งนี้ยังประกอบไปด้วยนางแบบระดับเอลิสต์ของโลกอีกมากมาย ไล่ตั้งแต่ Kendall Jenner, Gigi Hadid, Grace Elizabeth ไปจนถึง Irina Shayk

1 / 4

แจน-ใบบุญ อรุณ ปรีชาชัย บนรันเวย์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 จากแบรนด์ Burberry โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Riccado Tisci


2 / 4

Bella Hadid บนรันเวย์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 จากแบรนด์ Burberry โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Riccado Tisci


3 / 4

Gigi Hadid บนรันเวย์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 จากแบรนด์ Burberry โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Riccado Tisci


4 / 4

Kendall Jenner บนรันเวย์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 จากแบรนด์ Burberry โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Riccado Tisci


     โดยในครั้งนี้ นางแบบสาว แจน-ใบบุญ ยังได้เปิดใจถึงความรู้สึกกับโว้กประเทศไทย บนบัญชีอินสตาแกรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกว่า "ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ได้เดินแบบให้กับแบรนด์ใหญ่ และยังเป็นครั้งแรกที่ได้เดินแบบให้กับลอนดอนแฟชั่นวีก และครั้งแรกที่เธอรู้ว่าจะได้เดินแบบให้กับแบรนด์ Burberry นั้น เธอรู้สึกตื่นเต้น จนทำเอานอนไม่หลับกันเลยทีเดียว" นอกจากนี้เธอยังเผยถึงมุมมองการทำงานที่แตกต่างกันของแบรนด์แฟชั่นไทย และต่างประเทศต่อไปอีกว่า "แจนมองว่าไม่ได้แตกต่างกันมากขนาดนั้น แต่ด้วยมุมมองที่พอมาอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เราจะได้ความรู้สึกที่เป็นอังกฤษมากๆ" ก่อนที่เธอจะทิ้งท้ายเอาไว้ให้เราทุกคนได้รอติดตามคอลเล็กชั่นี้ว่า "แจนคิดว่าคอลเล็กชั่นนี้ต้องเซอร์ไพรส์ทุกคนอย่างแน่นอน สำหรับคนที่รอติดตามอยู่ที่ประเทศไทยในตอนกลางคืนต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน" นับเป็นอีกก้าวสำคัญของนางแบบสาวชาวไทยคนนี้ ที่เราต้องจับตามองกันต่อไป...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bueberry2020