FASHION

จากสไตลิสต์คู่ใจเซเล็บฮอลลีวู้ด สู่ตำแหน่งครีเอทีฟไดเรคเตอร์แห่ง Juicy Couture

จากสไตลิสต์คู่ใจเซเล็บฮอลลีวู้ด สู่ตำแหน่งครีเอทีฟไดเรคเตอร์แห่ง Juicy Couture

     ถ้าพูดถึงชื่อของ Jamie Mizrahi หลายคนคงไม่รู้จักว่าเป็นชื่อของใคร แต่ถ้าพูดถึงทุกๆ ลุคแซ่บของ Katy Perry ตลอดหลายปีที่มา ลุคเจิดของ Nicole Richie บนพรมแดงงานเบิ้ม หรือลุคนางพญาของ Eva Mendes ภรรยาสุดรักสุดหวงของ Ryan Gosling ทั้งหมดนี้ต่างก็มี Mizrahi เป็นสไตลิสต์ผู้อยู่เบื้องหลังลุคสวยยั่วชัตเตอร์ทั้งนั้น! แต่ต่อไปนี้บทบาทของเธอจะไม่ได้มีแค่การเป็นสไตลิสต์คนดังขวัญใจเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ดเท่านั้นแล้ว เพราะล่าสุดทาง Juicy Couture เพิ่งประกาศออกมาว่า Mizrahi คือครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนใหม่ที่จะมาช่วยพลิกโฉมแบรนด์ให้กลับมาปังได้อีกครั้ง

     ก่อนหน้านี้ในปีที่ผ่านมา Mizrahi เพิ่งร่วมงานกับบ้านหลังนี้ในฐานะที่ปรึกษา ซึ่งพอรวมกับคอลเล็กชั่นพิเศษที่ร่วมคอลลาบอเรชั่นกับแบรนด์ดังสายสตรีทอย่าง Vetements, Urban Outfitters และ Topshop ก็เริ่มทำให้ Juicy Couture เริ่มกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังเงียบเหงามาตั้งแต่ปี 2014 แต่หลายคนยังคงกังขาว่าเธอคนนี้มาจากการเป็นสไตลิสต์ ไม่ใช่ดีไซน์เนอร์แบบครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนอื่นๆ ซึ่งจุดนี้นี่เองที่ทำให้เธอโดดเด่นและรู้ว่าเทรนด์ไหนกำลังจะมา โดยแพลนแรกของสไตลิสต์สาวคนนี้จะเริ่มจากการดึงสไตล์อันแสนมั่นและกระฉับกระเฉงของเสื้อผ้าออกกำลังกายมาไว้ใน Juicy Couture ให้มากขึ้น รวมทั้งกลิ่นอายของเสื้อผ้ายุค 90s และ 00s โดยเฉพาะแทรคสูทที่เคยเป็นไอเท็มแจ้งเกิดของแบรนด์ Mizrahi ก็จะหยิบมันกลับมาใส่วงจรแฟชั่นให้กลับมาฮิตอีกครั้งและกลายเป็นเทรนด์เหนือกาลเวลาในที่สุด โดย Spring 2018 จะเป็นคอลเล็กชั่นแรกของเธอในฐานะครีเอทีฟไดเรคเตอร์ที่นี่


     ก่อนจะได้เห็นผลงานแรกของเธอในซีซั่นที่จะถึงนี้ เรามาอุ่นเครื่องกันด้วย 10 ลุคของคนดังที่เริ่ดที่สุดภายใต้การสไตล์ลิ่งของ Mizrahi แล้วคุณจะรู้ว่าว่าที่ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนใหม่นี้มีแววพลิก Juicy Couture ให้กลับมาปังได้แค่ไหน!



WATCH














WATCH