FASHION

เปิดมิติใหม่ของการใส่บราจาก Jacquemus กับไอเดียสร้างสรรค์เต็มแอคเคาต์อินสตาแกรม

Jacquesmus ให้ความสำคัญกับการสวมใส่และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งหมดจึงผสมผสานรวมกันเป็นกระแสใหม่

     มิติใหม่ของการใส่เกิดเป็นเทรนด์ทุกยุคทุกสมัย เรื่องชุดชั้นเป็นสิ่งจำเป็นและละเอียดอ่อนมากสำหรับผู้หญิงทั่วทั้งโลก พอแฟชั่นเข้ามามีบทบาทจนถึงเสื้อผ้าอาภรณ์ด้านในทำให้เสื้อชั้นในเองก็ต้องมีการวิวัฒนาการปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ทุกวันนี้เราเห็นรูปแบบของบราหลายแบบมาก เพราะผู้ผลิตต้องการทำสินค้าให้ตอบโจทย์เหมาะกับการแต่งตัวหลายสไตล์ หากเราสวมเกาะอกหรือเดรสสายเดี่ยวก็ต้องมีบราแบบหนึ่งเพื่อรองรับให้เนียนหมดจด เสื้อลักษณะ V-Line หรือว่าจะเป็นชุดโชว์แผ่นหลัง และอีกมากมายหลายชุด ตอนนี้ผู้หญิงมองข้ามเรื่องชุดชั้นในไปไม่ได้แล้วจริงๆ แต่วันนี้เราจะไม่พาไปดูบราธรรมดา เพราะแบรนด์แฟชั่นมาแรงกำลังเปลี่ยนมิติการใส่บราอยู่บ้านให้กลายเป็นงานศิลปะ

รูปแบบการสไตลิ่งที่กำลังเป็นเทรนด์ในปัจจุบันจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 แบรนด์ Jacquemus / ภาพ: Alessandro Lucioni - Vogue Runway

     Jacquemus แบรนด์แฟชั่นพุ่งแรงโดยฝีมือการออกแบบของ Simon Porte Jacquemus ดีไซเนอร์หนุ่มไฟแรงผู้เปลี่ยนแบรนด์ให้ก้าวมาสู่สถานะแบรนด์ระดับโลกด้วยไอเดียความสร้างสรรค์และการใช้ศิลปะที่ดูเรียบง่ายแต่สอดแทรกไปด้วยชั้นเชิงการผสมผสานหลายมิติเข้ากันอย่างลงตัว ไล่ตั้งแต่สี วัสดุ ซิลูเอต จนถึงการสไตลิ่ง เพราะฉะนั้นก็ไม่แปลกเมื่อแบรนด์นำไอเดียใหม่ๆ จากเหล่าคนดังด้านแฟชั่นออกมาเผยแพร่บนหน้าโซเชียลมีเดียจะได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม เพราะฌักมุสไม่ได้นำเสนอแค่เสื้อผ้า แต่แฟชั่นของเขาหมายถึงศิลปะ ซึ่งเหล่านักสร้างสรรค์สร้างมิติใหม่ของการนำเสนอศิลปะควบคู่กับหนึ่งในสัญญะของความเฟมินีน และซิมงก็เล็งเห็นและหยิบมาเป็นความน่าสนใจของแฟชั่น ณ ปัจจุบัน

บราส้มจาก Gab Bois และ บราครัวซองต์จาก Nicole McLaughlin

     เราต้องบอกก่อนว่าฌักมุสไม่ได้นำเสนอการสวมบราด้วยเสื้อผ้าหรือโชว์ของตัวเอง แต่วิถีการทำงานของพวกเขาคือการควานหาไอเดียจากทั่วทั้งแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเพื่อไอเดียสร้างสรรค์และหยิบสิ่งเหล่านั้นมาขยายต่อว่าสิ่งเหล่านี้คือไอเดียอันยอดเยี่ยม จะเห็นตอนแรกคือแบรนด์เลือกหยิบการสวมบราจากผลส้มไอเดียของ Gab Bois มาโพสต์ลงบินอินสตาแกรม นอกจากนั้นยังมีผลงานของ Nicole McLaughlin กับผลงานกระเป๋าฌักมุสและครัวซองต์สุดน่ารัก มากไปกว่านั้นรูปแบบราที่เสริมเติมแต่งในโชว์กลายเป็นไอเท็มหลักที่ทำให้บราถักคืออีกหนึ่งไอเท็มชิ้นใหม่ของสาวยุค 2020 ด้วยมิติความงามแบบใหม่ที่ฌักมุสนิยามและสร้างขึ้นทำให้เสื้อชั้นในไม่จำเป็นต้องถูกซ่อนอยู่ภายในอีกต่อไป ฌักมุสกับเรื่อง “Inside-Out” คือเทรนด์ที่พลาดไม่ได้ ยิ่งตอนนี้คนกำลังต้องกักตัวอยู่บ้านมีโอกาสที่จะได้ลองเปลี่ยนบราตัวโปรดเป็นแฟชั่นไอเท็มที่โดดเด่น เริ่มสร้างความมั่นใจกันตั้งแต่วันนี้ แล้วบราจะไม่ใช่แค่เครื่องปกปิดร่างกายธรรมดาๆ อีกต่อไป



WATCH




WATCH