FASHION

Jacquemus ประกาศจัดรันเวย์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2021

        เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซีมง ปอร์ต ฌักมูส ดีไซเนอร์ดังแห่งแบรนด์ Jacquemus ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทางแบรนด์เตรียมจัดแฟชั่นโชว์รันเวย์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2021 ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ภายใต้ชื่อ L’Amour ที่มีความหมายตามภาษาฝรั่งเศสว่า “ความรัก”

        แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้จะรวมเสื้อผ้าทั้งของผู้หญิงและผู้ชายไว้ด้วยกัน ซีมงเผยว่าเป็นนโยบายของทางแบรนด์ในปีที่ผ่านว่าอยากจะลดจำนวนแฟชั่นโชว์ และใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าในเสื้อผ้าทั้งสองคอลเล็กชั่น พร้อมเสริมต่อว่ามากกว่าตัวเลือกที่สร้างสรรค์ เขากลับเชื่อในความยั่งยืนมากกว่า นอกจากนี้ยังซีมงยังได้ลงภาพไอเท็มใหม่ของแบรนด์ให้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อย อย่างพวงกุญแจรูปข้าวของเครื่องใช้ สายรัดจาน โดยไอเท็มเหล่านี้อาจบ่งบอกถึงแนวทางคอลเล็กชั่นล่าสุดที่มีความเกี่ยวข้องกับมาร์กเซย เมืองทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศสที่เป็นบ้านเกิดของเขา

        สำหรับสถานที่จัดแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ทางแบรนด์ยังคงปิดเป็นความลับ โดยให้รายละเอียดว่าจะจัดขึ้นในพื้นที่ไม่ไกลจากกรุงปารีส และเนื่องด้วยตอนนี้ยังเป็นช่วงของสถานการณ์โควิด-19 จึงจะจำกัดจำนวนแขกที่ีเข้าร่วมงาน พร้อมมีมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม นับเป็นที่น่าจับตามองว่าฌักมูสจะทำรูปแบบของโชว์ในคอลเล็กชั่นนี้ออกมาเป็นแบบใด งานนี้สาวกแบรนด์ดังกล่าวห้ามพลาด!



WATCH




ผู้เขียน : ณฐบงกช ชยรักษ์

ภาพปก : Getty Image

ข้อมูลอ้างอิง : vogue.com และ wwd.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jacquemus #SS2021