Hunter Schafer
FASHION

ฟาดไม่หยุด! แฟชั่นบนพรมแดงของ 'Hunter Schafer' ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง

นักแสดงทรานส์เจนเดอร์คนนี้สร้างสรรค์ลุคที่แตกต่างแต่สวยสะกดสายตาอยู่เสมอ

     หลังจากที่ภาพยนตร์ ‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes’ ได้เปิดตัวตามหัวเมืองต่างๆ สิ่งที่ดึงดูดความสนใจจากผู้ชมคงหนีไม่พ้นแฟชั่นโมเมนต์บนพรมแดงของเหล่านักแสดงว่าแต่ละคนจะมาในลุคใด หนึ่งในนั้นคือนักแสดงทรานส์เจนเดอร์ชื่อดัง 'Hunter Schafer' ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่างานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้จัดขึ้น 3 ครั้ง 3 สถานที่ เธอก็หมั่นสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อยู่เสมอ โดยล่าสุดฮันเตอร์เฉิดฉายบนพรมแดง ณ เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ด้วยชุดเดรสผ้าทูลล์ดีเทลคัตเอาต์ปักเลื่อมคริสตัลทั้งตัว จากพรีคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 จาก Alexander McQueen ในยุคของ Sarah Burton ยังเป็นผู้กุมบังเหียนของแบรนด์ ซึ่งลุคนี้ผู้คนต่างชื่นชมและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ายากที่จะละสายตาจากเธอคนนี้โดยสิ้นเชิง

     ย้อนกลับไปเกือบ 1 สัปดาห์กับงานเปิดตัวภาพยนตร์ ‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes’ ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ฮันเตอร์โดดเด่นด้วยชุด 2 ชิ้นสีทองที่ประกอบด้วยเสื้อโบเลโรเลเยอร์บราท็อปด้านใน และกระโปรงยาวประพื้น ประดับด้วยริบบินสีดำตรงบราและกระโปรงจาก Prada พร้อมสร้างความสดใสผสานกับความจัดจ้านไว้ในคราวเดียวกัน และลุคแรกเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมากับงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ที่เธอสวมชุดเดรสแขนยาวถักโครเชต์ ประดับด้วยโมเสกศิลปะหลากสีวาดด้วยมือ ถือเป็นผลงานระดับโอตกูตูร์จาก Schiaparelli ซึ่งลุคนี้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลและยังเป็นที่พูดถึงจวบจนตอนนี้ (ตามไปอ่านเรื่องราวของลุคจาก Schiaparelli เพิ่มเติมได้ที่บทความ 'Hunter Schafer นักแสดงทรานส์เจนเดอร์ สร้างแฟชั่นโมเมนต์ระดับโอตกูตูร์!')

     ด้วยเหตุนี้ทั้งสองลุคหลังบนพรมแดงที่กรุงลอนดอนและเมืองลอสแอนเจลิส จึงทำให้ผู้คนสนใจเธอไปโดยปริยาย เพราะฮันเตอร์สามารถถ่ายทอดแต่ละสไตล์ให้มีเสน่ห์ที่แตกต่างผ่านความเรียบหรูและจัดจ้าน จนกล่าวได้ว่าเธอคนนี้เอาอยู่ทุกลุค ไม่แน่ว่าในอนาคตอันใกล้ฮันเตอร์อาจได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกหรืออาจกลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลบนอุตสาหกรรมแฟชั่นที่เหล่าสาวกต่างจับตามองมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาก็ได้ แล้วแฟนๆ โว้กประเทศไทยล่ะ ชอบฮันเตอร์ลุคใดกันบ้าง

1 / 3

Hunter Schafer งานเปิดตัวภาพยนตร์ ‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes’ เฉิดฉายบนพรมแดง ณ เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ด้วยชุดเดรสผ้าทูลล์ดีเทลคัตเอาต์ปักเลื่อมคริสตัลทั้งตัว จากพรีคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 จาก Alexander McQueen ในยุคของ Sarah Burton ยังเป็นผู้กุมบังเหียนของแบรนด์

 



2 / 3

Hunter Schafer ปรากฏตัวบนพรมแดงงานเปิดตัวภาพยนตร์ ‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes’ ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ด้วยชุด 2 ชิ้นสีทองที่ประกอบด้วยเสื้อโบเลโรเลเยอร์บราท็อปด้านใน และกระโปรงยาวประพื้น ประดับด้วยริบบินสีดำตรงบราและกระโปรงจาก Prada

 



3 / 3

Hunter Schafer สะกดทุกสายตาบนพรมแดงงานเปิดตัวภาพยนตร์ ‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes’ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี โดยเธอสวมชุดเดรสแขนยาวถักโครเชต์ ประดับด้วยโมเสกศิลปะหลากสีวาดด้วยมือ ถือเป็นผลงานระดับโอตกูตูร์จาก Schiaparelli

 



ข้อมูล : Just Jared

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HunterSchafer #TheHungerGame