HoYeon Jung at Met Gala 2022
FASHION

HoYeon Jung สร้างประวัติศาสตร์! เดินพรมแดงงาน MET GALA 2022 ครั้งแรก พร้อมตอกย้ำกระแส #AsianFever

ในงานครั้งนี้ จองโฮยอนได้ควงคู่มาพร้อมกับ Nicolas Ghesquière และดาราสาว Emma Stone ขึ้นแท่นลูกรักของแบรนด์ Louis Vuitton ไปแล้วเรียบร้อย! #MetGala2022

     ถือเป็นงานอีเวนต์ประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการแฟชั่นก็ว่าได้ สำหรับงาน Met Gala ประจำปี 2022 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นพร้อมกับธีม ‘In America: An Anthology of Fashion’ เพื่อเป็นการสดุดีแด่อุตสาหกรรมแฟชั่นอเมริกา ซึ่งแน่นอนว่าไฮไลต์สำคัญของงานในครั้งนี้ คงจะต้องยกให้กับรายชื่อแขกคนสำคัญที่ได้รับเชิญมาร่วมเดินพรมแดงในงานครั้งนี้ ที่ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงระดับโลกทั้งสิ้น หนึ่งในนั้นคือนักแสดงและนางแบบสาวชาวเกาหลีใต้อย่าง HoYeon Jung ซึ่งได้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมเดินพรมแดงงานเมต กาล่า เป็นครั้งแรกในชีวิต ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ Louis Vuitton

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Met Gala ปี 2022 ได้ที่ ไม่เคยหลุดธีม! Billie Eilish เปลี่ยนลุคอีกครั้ง พร้อมร่วมเดินพรมแดงงาน MET GALA ปี 2022 )

HoYeon Jung at Met Gala 2022

     ในงานครั้งนี้ จองโฮยอน เลือกสวมใส่ชุดกระโปรงสั้นรัดรูป ตัดต่อหนังสีดำ สะท้อนกลิ่นอายความเรียบเท่ โดยควงคู่มากับ Nicolas Ghesquière ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ และนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง Emma Stone แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกประจำแบรนด์ Louis Vuitton อีกหนึ่งคน นับเป็นซีนใหญ่ที่สามารถยืนยันได้ว่า จองโฮยอนนั้นได้กลายเป็นที่สนใจในระดับโลกแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำถึงประเด็น Asian Power บนเวทีโลกอีกครั้งอย่างชัดเจน

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4





WATCH




     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK อย่าง Rosé ก็เคยได้รับเชิญให้ร่วมเดินพรมแดงงาน เมต กาล่า มาแล้ว ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกประจำแบรนด์ Saint Laurent โดยในครั้งนั้นโรเซ่ควงแขนมาพร้อมกับผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์อย่าง Anthony Vaccarello จนทั้งโลกไม่อาจปฏิเสธได้ว่าตอนนี้วัฒนธรรมเอเชียกำลังเป็นที่พูดถึงในระดับโลกแล้วเรียบร้อย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HoYeonJung #MetGala #MetGala2022