boots
FASHION

เปิดเทคนิคแมตช์ 'รองเท้าบู๊ต' สวมอย่างไรให้เก๋และมีสไตล์กว่าใคร

แม้เมืองไทยจะเป็นเมืองร้อน แต่เราก็สามารถเลือกรองเท้าบู๊ตข้อยาวมาแมตช์กับลุคได้เช่นกัน

     ใครว่าอยู่เมืองร้อนอย่างประเทศไทยใส่รองเท้าบู๊ตข้อยาวไม่ได้ อยากให้ลืมความคิดเหล่านั้นไปเสียก่อน เพราะรองเท้าบู๊ตยาวสามารถเข้ากันได้ทุกสภาพอากาศ ทำให้การแต่งตัวธรรมดาๆ นั้นมีสไตล์และเสริมความจัดจ้านให้กับแฟชั่นในแต่ละวันมากยิ่งขึ้นด้วยรองเท้าเพียงคู่เดียวเท่านั้น หากใครยังไม่รู้ว่าจะใส่รองเท้าบู๊ตข้อยาวยังไงให้ออกมาดูดี วันนี้เราจะมาเผยเทคนิคการใส่รองเท้าบู๊ตให้เก๋และมีสไตล์ยิ่งกว่าใคร

 

1 / 5

ภาพ: Getty Image

     “ใส่รองเท้าบู๊ตข้อยาวกับเสื้อยืดตัวใหญ่” เป็นการสวมเสื้อยืดตัวโคร่งทรงโอเวอร์ไซซ์ที่ระดับความยาวสามารถสไตลิ่งให้เป็นเดรสได้ แมตช์เข้ากับรองเท้าบู๊ตข้อยาวเลยเข่าขึ้นมาแค่นี้ก็ได้ลุคสุดเท่ที่ผสมผสานความเปรี้ยวเก๋ พร้อมออกไปเดินเที่ยวข้างนอกได้แล้ว

 



2 / 5

ภาพ: GC IMAGES

     “ใส่รองเท้าบู๊ตข้อยาวกับเดรสสั้น” ชุดกระโปรงสั้นแสนธรรมดาที่น่าเบื่อ เสริมด้วยรองเท้าบู๊ตข้อยาวให้เก๋ขึ้นได้ แต่แนะนำให้เลือกเดรสที่เข้ากับรองเท้าบู๊ต เช่น สี หรือสไตล์ของรองเท้า เพื่อให้โททัลลุคไปในทางเดียวกันมากที่สุด

 



3 / 5

ภาพ: Getty Images

     “ใส่รองเท้าบู๊ตข้อยาวกับกางเกงยีนส์” ถ้าอยากได้ลุคสาวปารีเซียงที่ให้กลิ่นอายความเป็นเฟมินีนพร้อมเดินเที่ยวกลางกรุงปารีส แนะนำให้สวมรองเท้าบู๊ตข้อยาวทับกับขากางเกงยีนส์เพราะนอกจากจะทำให้ขาดูเรียวยาวแล้ว ยังช่วยทำให้ดูเท่ขึ้นอีกด้วย

 



4 / 5

ภาพ: Getty Images

     “ใส่รองเท้าบูทยาวกับชุดหนัง” รองเท้าบู๊ตข้อยาวแมตช์เข้ากับชุดหนังก็ถือว่าเป็นสองสิ่งที่เข้ากันอย่างลงตัวเหมือนเกิดมาเพื่อคู่กันอย่างไรอย่างนั้น แนะนำให้เลือกเป็นรองเท้าบู๊ตหนังเช่นกันจะยิ่งเข้ากันและกลมกลืนไม่ขัดตา

 



5 / 5

ภาพ: Getty Images

     “ใส่รองเท้าบู๊ตข้อยาวกับกระโปรงสั้น” บางคนใส่กระโปรงที่สั้นเกินไปแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ แนะนำให้ลองจับคู่กับรองเท้าบู๊ตข้อยาวเพื่อปกปิดเนื้อหนังมากยิ่งขึ้น ทว่าก็ยังมีความเปรี้ยวซ่อนอยู่ไม่ทำให้ลุคนี้ดูเรียบร้อยจนเกินไป

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #Boots