FASHION

แม่มังกรกลับมาแน่! ซีรีส์ภาคแยก 'Game of Thrones' ประกาศรายชื่อทีมนักแสดงส่งท้ายปี

ครั้งนี้ 'House of Dragon' จะพาเราย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของสงครามชิงบัลลังก์ที่ดุเดือดที่สุดเรื่องหนึ่งในตำนาน

     หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูง และสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศสร้างภาคแยกไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด "House of The Dragon" ซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวของตระกูลทาร์แกเรี่ยน 300 ปีก่อนหน้าเหตุการณ์ Game of Thrones ก็ได้ประกาศรายชื่อทีมนักแสดงแล้วอย่างเป็นทางการ นำโดย Paddy Considine, Olivia Cooke, Matt Smith และ Emma D'Arcy ที่พร้อมพาเหล่าสาวกย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของสงคราม

     ในซีรีส์ภาคแยกเรื่องดังกล่าวนี้ Paddy Considine จะรับบทเป็น King Viserys Targaryen ผู้ขี่มังกร Balerion และสืบทอดบัลลังก์ต่อจาก Jaehaerys Targaryen, นักแสดงสาว Olivia Cooke จะรับบท Alicent Hightower ลูกสาวมือขวา Otto Hightower ผู้โดดเด่นที่สุดใน 7 อาณาจักร ตามมาด้วย Emma D’Arcy ในบทบาทของ Princess Rhaenyra Targaryen ลูกสาวคนโตของราชา เป็นผู้ขี่มังกร Syrax และปิดท้ายด้วย Matt Smith ที่จะมารับบทบาทเป็น  Prince Daemon Targaryen องค์ชายรัชทายทายาท น้องชายของ Viserys ผู้มีสายเลือดมังกรแท้

     โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า โปรดักชั่นทั้งหมดจะเริ่มขึ้นในปี 2021 หลังจากที่ถูกเลื่อนมาแล้วถึง 2 ครั้ง จากวิกฤตการณ์โควิด-19 และมีกำหนดการเข้าฉายทาง HBO Max ในช่วงปี 2022 ที่จะถึงนี้  งานนี้เหล่าสาวกห้ามพลาดเด็ดขาด

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HouseOfDragon #GameOfThrones