FASHION

เผยภาพแรก และภาพเบื้องหลัง 'House of Gucci' สุดอื้อฉาว ภาพยนตร์เรื่องที่สองของ Lady Gaga!

คุณคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถพาให้ เลดี้ กาก้า เข้าชิงออสการ์ได้อีกครั้งหรือไม่...

     กำลังเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างเข้มข้น สำหรับภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากหนังสือ The House Of Gucci: A Sensational Story Of Murder, Madness, Glamour and Greed ตีแผ่คดีฆาตกรรม Maurizio Gucci สุดอื้อฉาว ทายาทผู้ก่อตั้งแบรนด์ Gucci ในปี 1995 ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง Adam Driver และ Lady Gaga มานำแสดง ที่ล่าสุดทางกองถ่ายทำยังได้เริ่มปล่อยภาพแรก พร้อมภาพเบื้องหลังบางส่วนออกมาให้เหล่าสาวกได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยมีกำหนดเข้าฉายในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2021 นี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

     ไม่เพียงแค่ 2 แสดงนำเท่านั้นที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวสุกเข้มข้นในครั้งนี้ เพราะยังมีทีมนักแสดงมากความสามารถอีกมากมายมาสมทบ ไม่ว่าจะเป็น จาเร็ด เลโต ที่พร้อมมาสวมบทบาทเป็น เปาโล กุชชี่, อัล ปาชิโน กับบทบาท อัลโด กุชชี่ และเจเรมี ไอรอนส์ กับบท โรดอลโฟ กุชชี่ โดยคนที่น่าสนใจที้สุดคงหนีไม่พ้น จาเร็ด เลโต ที่ทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในชีวิตจริงด้วยนั่นเอง

     สำหรับศิลปินสาวอย่าง เลดี้ กาก้า ที่เคยเข้าชิงออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง A Star is Born มาแล้ว ก็นับว่าน่าลุ้นไม่น้อยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถพาเธอกลับไปสู่จุดสูงสุดในด้านงานแสดงแบบครั้งก่อนได้หรือไม่ อีกทั้งภาพยนตร์เรื่อง House of Gucci นี้ ยังถูกวางแผนให้ปล่อยออกมาในวาระครบรอบ 100 ปีของแบรนด์กุชชี่ ซึ่งก็ถือว่าต้องจับตามองให้ดีทีเดียว



WATCH




ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HouseofGucci #LadyGaga #AdamDriver