hotpink
FASHION

Hot Pink Fashion! ชุดสีชมพูบาร์บี้ที่จะมาเพิ่มความสนุกสดใสให้กับลุคได้แบบไร้ขีดจำกัด

พาส่องลุคชุดชมพูสุดจัดจ้านที่จะมาสะกดทุกสายตาไว้ได้อย่างอยู่หมัด

     เรียกว่าเป็นโอกาสทองของสาวๆ ที่ชื่นชอบ “สีชมพู” ที่จะได้หยิบชุดสีชมพูที่มีอยู่เต็มกรุมาใส่เฉิดฉายกันได้อย่างเต็มที่ เพราะตอนนี้ สีชมพูฮอตพิงก์ (Hot Pink) กำลังเป็นเทรนด์มาแรง ซึ่งเป็นเฉดสีชมพูสดใสจัดจ้าน หรือที่หลายๆ คนเรียกว่า “สีชมพูบาร์บี้” นั่นเอง โดยแฟชั่นสีชมพูฮอตพิงก์ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกของ 'บาร์บี้' และ 'เคน' จนเกิดเป็นเทรนด์แฟชั่น "Barbiecore" ที่กำลังโด่งดัง ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะเห็นเทรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า เครื่องประดับ และบิวตี้ ออกคอลเล็กชั่นสีชมพูมาให้เห็นกันมากมาย รวมถึงทำให้คำค้นต่างๆ อาทิ “ชุดสีชมพู” , “ชุดเดรสสีชมพู” ถูกค้นหาเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นนาทีนี้สายแฟ(ชั่น)ทั้งหลายต้องไม่พลาดสอยชุดสีชมพูมาครีเอตลุคใหม่กันบ้างแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเราก็มีอินสไปร์มิกซ์แอนด์แมตช์ลุคเก๋ด้วยชุดสีชมพูมาฝากกันเพียบ

 

 

1 / 7

ภาพ: IG @thenavaro

Barbie Girl

     ลุคแรกนี้จะมาปลุกความเป็นบาร์บี้ที่ทั้งน่ารักและเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน ด้วยการแมตช์ชุดมินิเดรสลาเท็กซ์สีชมพู และเพิ่มลูกเล่นด้วยแอ็กเซสเซอรี่อย่างถุงมือยาวที่มีการแต่งดีเทลปลายด้านหนึ่งให้มีขนเฟอร์เพียงเล็กน้อย พร้อมรองเท้าส้นตึกสีชมพูที่แมตช์เข้าชุดกันพอดิบพอดี สุดท้ายคอมพลีตด้วยทรงผม Half up Half down เท่านี้ก็ได้ลุคบาร์บี้สุดเก๋พร้อมไปปาร์ตี้

 



2 / 7

ภาพ: IG @thenavaro

All Pink

     ต่อด้วยลุคที่สองซึ่งแมตช์ชุดสีชมพูทั้งตัวแบบ All Pink ด้วยไอเท็มแฟชั่นสุดชิก โดยเป็นเซ็ตสีโทน Hot Pink ทั้งเสื้อเบลเซอร์สไตล์ครอป และกระโปรงสั้นแหวกข้างสุดเซ็กซี่ สุดท้ายเติมความหวานด้วยกระเป๋าขนนุ่มฟูรูปหัวใจสีชมพูหวานแหวว ฟินิชเป็นลุคสายฝอหวานๆ ที่ผสานความน่ารักและเปรี้ยวเฉี่ยวไว้ด้วยกันอย่างลงตัว 

 



3 / 7

ภาพ: IG @sarahlysander

Vibrant Pink

     ใครที่คลั่งไคล้สีชมพูต้องไม่พลาดลุคที่สามเพราะจัดเต็มด้วยสีชมพูตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยการหยิบทุกไอเท็มสีฮอตพิงก์มาครีเอตลุคทั้งตัว เริ่มจากชุดเดรสสีชมพูที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แขนพองสไตล์ Puff Sleeve จับคู่กับเลกกิ้งสีชมพูที่ทำให้ลุคดูจัดจ้านขั้นสุด ส่วนกระเป๋าถือและรองเท้าก็เป็นสีชมพูเฉดเดียวกันแบบไม่มีผิดเพี้ยน 

 



4 / 7

ภาพ: @thenavaro

Y2K Pink Aesthetic

     ถัดมากับลุคที่สี่ที่หยิบเอาสีชมพูมาแต่งลุคสาว Y2K โดยเลือกแมตช์ไอเท็มเฉดสีชมพูเดียวกันตั้งแต่ หมวกเบเร่ต์ เสื้อตัวจิ๋วสไตล์บรา มินิสเกิร์ต รองเท้าบู๊ตข้อยาวแพลตฟอร์มสูงแบบส้นตึก และกระเป๋าถือรูปทรงหัวใจน่ารักหวานแหวว ได้เป็นลุคสุดป๊อปที่มีความสนุกและสดใส แสดงเอกลักษณ์ความเป็นแฟชั่น Y2K ได้อย่างไร้ที่ติ



5 / 7

ภาพ: IG @kimkardashian

Goes Barbiecore-Pink

     ลุคที่ห้านี้ตอบความหมายของแฟชั่น “Barbiecore” ได้อย่างตรงตัว ด้วยการแมตช์ชุดที่ทุกไอเท็มเป็นสีชมพู ทั้งเสื้อแจ็กเก็ตวอร์มสไตล์ครอป จับคู่เลกกิ้งรัดรูปสุดยูนีกที่ออกแบบมาให้เป็นชิ้นเดียวกับรองเท้า สุดท้ายเพิ่มแอ็กเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าถือใบเล็ก แว่นตาทรงเก๋ พร้อมรีดผมตรงแสกกลาง เท่านี้ก็ได้ลุคที่ดูราวกับเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ตัวจริง 

 



6 / 7

ภาพ: IG @sammyfitz21

Street Pink

     ชาวสตรีตถูกใจลุคนี้ เพราะเป็นชุดสีชมพูในลุคสตรีตเท่ๆ ที่สามารถแต่งได้บ่อยในชีวิตประจำวัน แมตช์ง่ายด้วยเสื้อครอปคอเต่าและกางเกงขายาวแนวสปอร์ต หรือจะเปลี่ยนเป็นกางเกงคาร์โก้ก็เข้ากันดี และที่ขาดไม่ได้คือสนีกเกอร์แนวเท่สักคู่ พร้อมคอมพลีตลุคให้มีความเป็นบาร์บี้ด้วยผมหางม้าสไตล์ผมแกละน่ารักที่มาเป็นคู่



7 / 7

ภาพ: IG @sammyfitz21

Balance It 

     ปิดท้ายด้วยลุคชุดชมพูที่ไม่จำเป็นต้องใส่สีชมพูทั้งตัวเสมอไป เพราะการแมตช์กับไอเท็มที่มีโทนสีที่แตกต่างก็สามารถครีเอตลุคให้ดูฉูดฉาดและโดดเด่นได้เช่นเดียวกัน อย่างลุคนี้แต่งท่อนบนเป็นสีชมพูด้วยการเลเยอร์เสื้อเบลเซอร์สไตล์ครอปคู่กับเสื้อคอเต่า และสร้างความสมดุลให้กับลุคด้วยท่อนล่างที่ใส่เป็นกางเกงยีนส์ ถือเป็นอีกหนึ่งทิปส์ที่จะช่วยดึงความมีชีวิตชีวาของสีชมพูออกมาให้สดใสยิ่งขึ้น

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #HotPinkFashion