FASHION

เอ็กซ์คลูซีฟ! 5 คำถามถึง หยาง มี่ นักแสดงสาวผู้ทรงอิทธิพลของจีน

ตื่นเต้น! เมื่อ H & M คว้าสองนักแสดงจากซีรี่ส์โรแมนติกแฟนตาซีมาถ่ายแคมเปญคอลเล็กชั่นตรุษจีน

แบรนด์ H&M คว้าสุดยอดนักแสดง หยาง มี่ และ มาร์ค เชา มาร่วมแคมเปญคอลเล็กชั่นตรุษจีนโดยใช้การจัดฉากและองค์ประกอบต่างๆ ด้วยบรรยากาศของเทศกาลตรุษจีนให้ทั้งคู่ดูราวกับอยู่ในฉากภาพยนตร์

 
Vogue: สไตล์ในการแต่งตัวของคุณเป็นแบบไหน
Yang Mi: ฉันชอบแต่งตัวง่ายๆ ไม่หวือหวาและดูแคชชวล ฉันรู้สึกว่าคอลเล็กชั่นของ H&M ในครั้งนี้ คอนเซ็ปต์ที่ออกแบบให้เสื้อผ้าสวมใส่สบายและสไตล์ก็เป็นฉันเอามากๆ
 
 
V: แล้วสไตล์การแต่งตัวช่วงตรุษจีนล่ะ
YM : ต้องเป็นสีแดงแน่นอนค่ะ จริงๆ ต้องบอกว่าสีแดงเป็นสีที่มีลูกเล่นที่มีเสน่ห์ ในช่วงตรุษจีนฉันจะพยายามมองหาชุดสีแดงในเฉดสีใหม่ๆ มาใส่ อย่างสีเบอร์กันดีหรือสีแดงกุหลาบอ่อนๆ แล้วก็เพิ่มความแกลมด้วยเครื่องประดับสีทองทำให้ได้ลุคที่สวยเด่นและสนุกสนานมากขึ้น
 
 
V: คุณชอบอะไรในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่สุด
YM : ฉันชอบการใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พากันไปรับประทานอาหารอร่อยๆ แล้วก็พูดคุยด้วยกันทั้งคืนจนกว่าจะถึงเช้าวันก่อนตรุษจีนเลย
 
 
V: เล่าให้เราฟังถึงผลงานการแสดงล่าสุดหน่อยซิ คุณได้รับบทเป็นใคร
YM: จริงๆ แล้วฉันเพิ่งถ่ายละครทีวีเรื่องใหม่เสร็จไป ชื่อเรื่องว่า Legend of Fuyao ฉันรับบทเป็นเมิ่งฝูเหยา ตัวละครนี้เป็นบทที่สร้างแรงบันดาลใจมากๆ เธอต้องต่อสู้ฝ่าฟันช่วงชิงความเป็นใหญ่ ถือว่าเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายเหมือนกัน และตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำหนังอยู่เรื่องหนึ่งชื่อว่า Babe ซึ่งเป็นเรื่องของคนที่ไม่เป็นที่ยอมรับในสังคมแต่รายละเอียดอื่นๆ ฉันขออุบไว้ก่อนนะคะ
 
 
V: แล้วถ้าเรื่องแฟชั่น คุณได้แรงบันดาลใจมาจากไหน
YM: แรงบันดาลใจด้านแฟชั่นของฉัน คิดว่ามาจากการแต่งตัวในทุกๆ วัน การช้อปปิ้งเยอะๆ เดินดูเสื้อผ้าบ่อยๆ ตัวไหนหรือสไตล์ไหนที่เห็นแล้วชอบก็อยากลองใส่ดูค่ะ
 

WATCH

คีย์เวิร์ด: HM YangMi