harry styles
FASHION

แฟนๆ ตกใจที่ Harry Styles อาจผมไม่ยาวเหมือนเดิมแล้ว!

เอกลักษณ์การเป็นหนุ่มผมหยักศกเหล่าแฟนคลับอาจยังไม่เห็นจากเขาเร็วๆ นี้

     ตั้งแต่ทัวร์คอนเสิร์ต 'Love On Tour' ได้สิ้นสุดลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2023 ณ เมืองเรกจิโอ เอมิเลีย ประเทศอิตาลี หลังจากที่เดินทางรอบโลกมาเป็นเวลาสองปีเต็ม ศิลปินหนุ่มผู้มีสไตล์จัดจ้านชาวอังกฤษอย่าง Harry Styles ก็ปรากฏตัวตามสถานที่ต่างๆ น้อยลง ซึ่งแฟนๆ เดาว่าเขาอาจจะไปพักผ่อนหลังจากที่ทำงานอย่างหนักมาช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยได้ออกงานที่ไหน ทว่าเหล่าแฟนๆ ก็ยังใช้ผลงานเพลงของเขาเป็นตัวแทนของความคิดถึงโดยล่าสุดมิวสิกวิดีโอเพลง As It Was ก็ได้สร้างสถิติด้วยยอดวิวบนแพลตฟอร์มยูทูบที่ทะยานสู่ 630 ล้านวิวหลังจากที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นระยะเวลา 1 ปีกว่า (ข้อมูล ณ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2023) ซึ่งถือเป็นยอดวิวที่สูงมาก และอาจมีสิทธิ์ทะลุ 1 พันล้านวิวในอนาคต

     แต่แล้วก็มีเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ที่กำลังถกเถียงกันอย่างแพร่หลายเกี่ยวกับนักร้องหนุ่มชาวอังกฤษคนนี้ หลังจากที่กระแสเงียบหายไปประมาณเกือบ 4 เดือน โดยชาวเน็ตเล่าว่าเขาได้ปรากฏตัวในคอนเสิร์ตของวงร็อกในตำนาน U2 ณ เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ทว่าสิ่งที่เซอร์ไพรส์กว่านั้นคือแฮร์รี่ไม่ใช่พ่อหนุ่มผมเยอะหยักศกอีกต่อไป เพราะเขาได้ตัดผมคล้ายทรงโมฮอกหรือทรงบัซคัต กล่าวคือตัดผมเกรียนด้านข้างและไว้ผมกลางศีรษะเท่านั้น แม้จะเป็นรูปที่มัวและมองไม่ถนัด แต่แฟนๆ ก็คอนเฟิร์มว่าผู้ชายในรูปดังกล่าวคือแฮร์รี่ตัวจริง! จึงทำให้ผู้คนต่างเดาถึงสาเหตุในการตัดผมของเขาครั้งนี้ว่า อาจจะตัดผมเพื่อรับบทเจ้าชาย ‘Eros’ ที่เคยปรากฏตัวในตอนจบเครดิตของภาพยนตร์ ‘Eternals’ ของจักรวาล Marvel แม้ว่าโปรเจกต์ของมาร์เวลทั้งหมดถูกระงับไว้เนื่องจากการประท้วง SAG-AFTRA ก็ตาม หรืออาจจะเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่หรือโปรเจกต์ใหม่ๆ ก็อาจเป็นไปได้

     ทั้งนี้หากพูดถึงเรื่องสไตล์หรือการตัดแต่งทรงผมทรงบัซคัตนี้อาจเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับผู้พบเห็น เพราะต้องยอมรับว่าเหล่าแฟนคลับได้เห็น แฮร์รี่ สไตล์ส ตัดผมสั้นที่สุดก็คงเป็นตอนที่เขารับบทเป็นทหาร 'Alex' ในภาพยนตร์สงครามของผู้กำกับฝีมือฉมัง Christopher Nolan อย่าง 'Dunkirk' ซึ่งนอกจากนั้นจะได้เห็นศิลปินหนุ่มคนนี้ไว้ผมที่ค่อนข้างยาว และมีผมหยักศกอันเป็นเอกลักษณ์ตลอดการใช้ชีวิตประจำวันของเขา ทว่าคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่แฮร์รี่จะอยากเปลี่ยนลุค เพราะเขาขึ้นชื่อเรื่องการทำลายขีดจำกัดของแฟชั่นตั้งแต่การแต่งกาย โดยเลือกเสื้อผ้าที่มีรายละเอียดหรือซิลูเอตที่ให้กลิ่นอายความเฟมินีนอยู่เสมอ รวมถึงการทาสีเล็บเป็นสีต่างๆ โดยไม่สนว่า 'ผู้หญิง' จะสามารถทำได้แค่เพศเดียว เพราะฉะนั้นการเปลี่ยนลุคของเขาครั้งนี้จึงเป็นสิ่งที่น่าจับตามองมากว่า ทรงผมสุดเท่เช่นนี้แฮร์รี่จะนำมาแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าสุดจัดจ้านหรือซิลูเอตลูกไม้อันพลิ้วไหวที่เขาชอบสไตลิ่งลุคของเขาในรูปแบบใด และต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าการปรากฏตัวครั้งต่อไปของแฮร์รี่ จะมายืนยันว่าทรงผมนั้นเป็นทรงผมใหม่ของเขาจริงหรือไม่

 

(ตามไปอ่านเรื่องราวแฟชั่นสุดจัดจ้านของ Harry Styles เพิ่มเติมได้ที่ 'เปิดแง่มุมของ Harry Styles ชายผู้ทำลายทุกขีดจำกัดด้านเพศและแฟชั่นจนแตกกระจุย!')

 

harry styles

ภาพที่แฟนๆ ยืนยันว่าคือ Harry Styles ที่ปรากฏตัว ณ คอนเสิร์ตวงร็อก U2 ในเมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พร้อมทรงผมใหม่ของเขา

ภาพ : Vogue Magazine, Just Jared
ข้อมูล : Just Jared

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles