FASHION

เซอร์ไพรส์! นักแสดงนำจากภาพยนตร์ Harry Potter เตรียมกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ฉลองครบรอบ 20 ปี

แต่ใครที่ทนรอไม่ไหว ก็สามารถตามไปดูภาพยนตร์ทั้ง 8 ภาคกันก่อนได้เลยตอนนี้ที่ HBO Max และ HBO Go

     ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ขึ้นหิ้งที่ยังคงถูกพูดถึงอยู่เสมอ สำหรับภาพยนตร์ในจักรวาลเวทย์มนตร์อย่าง Harry Potter ที่ล่าสุดก็ครบรอบ 20 ปีไปแล้วอย่างเป็นทางการ โดยหนึ่งในเซอร์ไพรส์สำคัญที่เพิ่งถูกประกาศออกมาก็คือ การกลับมารวมตัวกันของ 3 นักแสดงนำอย่าง Daniel Radcliffe, Emma Watson และ Rupert Grint พร้อมด้วยเหล่านักแสดงสมทบที่หลายคนคุ้นเคย ในรายการพิเศษ “Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts” ที่จะออกฉายทางสตรีมมิ่ง HBO Max ในวันที่ 1 มกราคม 2022 ที่จะถึงนี้ พร้อมพาทุกคนย้อนความทรงจำกลับไปในวันแรกของการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง

     รายการพิเศษดังกล่าวนี้ไม่เพียงออกอากาศทางสตรีมมิ่ง HBO Max เท่านั้น แต่ยังจะถูกนำไปออกอากาศทางช่อง TBS ของค่าย Warner Media และช่อง Cartoon Network ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022 ซึ่งจะเป็นช่วงเดียวกันกับที่ภาพยนตร์เรื่อง “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore” อีกหนึ่งภาพยนตร์สุดฮิตในจักรวาลเวทย์มนตร์เดียวกันกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์นั่นเอง

     สำหรับรายการ “Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts” เป็นผลงานอำนวยการสร้างของค่าย Warner Bros. Unscripted Television ร่วมกับ Warner Horizon ซึ่งประธานของค่ายยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาของเหล่านักแสดงเอาไว้ด้วยว่า “รายการพิเศษนี้คือรายการที่จะรวบรวมเอาจิตวิญญาณของเหล่าแฟนคลับ และนักแสดงทุกคน ให้กลับมาโลดแล่นอยู่ในจักรวาลของเวทย์มนตร์ที่ทุกคนคิดถึงอีกครั้ง โดยจะเป็นการเล่าเรื่องความทรงจำจากการทำงานตลอดทั้ง 8 ภาค ที่หลายเรื่องก็ยังไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน” อย่างไรก็ตามเหล่าแฟนคลับก็สามารถตามไปดูภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ทั้ง 8 ภาค ที่เข้าฉายอยู่ตอนนี้ทางสตรีมมิ่ง HBO Max และ HBO Go ได้แล้ว ก่อนที่จะได้พบกับรายการพิเศษในช่วงต้นปีหน้า

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryPotter #20thHarryPotter