FASHION

Hailey Bieber สยบทุกกระแสดราม่ากับ Selena Gomez พร้อมจวกว่าโซเชียลมีเดียกำลังเป็นพิษ

     เป็นเรื่องใหญ่ขึ้นๆ ทุกทีสำหรับความโหดร้ายของโซเชียลมีเดียที่เหล่าผู้ไม่หวังดีหรือแฟนคลับที่อาจจะละเลยเรื่องความรู้สึกของเซเลบริตี้หรือศิลปินชื่อดัง แพลตฟอร์มโซเชียลต่างๆ จึงกลายเป็นสนามทดลองการพ่นคำพูดโดยขาดซึ่งการยับยั้งชั่งใจ ข่าวปลอมก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่หลายคนปวดหัวมาก เพราะสิ่งนี้กลายเป็นอุปสรรคชีวิตที่ต้องมานั่งแถลงไข ตอบคำถามกับสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งล่าสุด Hailey Bieber ออกมาประกาศกร้าวสยบข่าวลือเกาเหลากับ Selena Gomez อดีตแฟนเก่าของ Justin Bieber สามีของเธอเป็นที่เรียบร้อยพร้อมออกความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างจริงจัง

ภาพในอินสตาแกรมในวันที่ Justin Bieber ประกาศหมั้นหมายกับ Hailey Baldwin ณ ขณะนั้น / ภาพ: @justinbieber

     งานนี้ต้องเรียกว่าเฮลีย์น่าจะถึงขีดสุดแล้วเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาอย่างหนาหูว่าเธอทั้งคู่ไม่ถูกกันและมีประเด็นร้อนฉ่า ตอนนี้ภรรยาจัสตินถึงขั้นกล่าวเรื่องโซเชียลมีเดียว่า “มันเป็นพิษเป็นภัยขึ้นทุกที คนจับเอาผู้หญิงคนหนึ่งมาเป็นประเด็นกับอีกคนหนึ่งและปั้นเรื่องปั้นราวลงไป มันควรต้องหยุดได้แล้ว” ถือว่าเฮลีย์เดือดร้อนอยู่ไม่น้อยกับเรื่องนี้เพราะมันค่อนข้างทำลายชีวิตเธอไปพอสมควรเลยทีเดียว แทนที่เธอจะได้มีความสุขกับชีวิตคู่แบบราบรื่น แต่ก็ต้องมาประสบพบเจอเหตุการณ์สนุกมือ สนุกปากของคนอื่นแบบนี้

การแสดงความรักกันอย่างหวานชื่นของ Justin และ Hailey Bieber / ภาพ: @haileybieber

     ปัญหาครั้งนี้เริ่มมาตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2018 ซึ่งเป็นช่วงที่จัสตินเลิกกับเซเลน่าสักพักแล้วมาหมั้นหมายกับเฮลีย์ หลังจากนั้นกระแสจับแพะชนแกะก็เกิดขึ้นมาตลอดเป็นปีๆ ไม่ว่าเซเลน่าจะปล่อยซิงเกิ้ล เฮลีย์จะโพสต์ภาพ หรือทั้งคู่จะทำอะไรก็จะถูกโยงมาสู่กระแสดราม่าแทบทั้งหมด เป็นเหตุให้เฮลีย์ต้องมายุติเรื่องราวนี้สักที และเธอปิดท้ายอย่างดุเดือดว่า “ฉันคิดว่าต้องมีคนร่วมมือกันเพื่อต่อต้านการก่อไฟสุมดราม่าและปฏิบัติตัวหยาบคายต่อผู้อื่น”

 

ข้อมูล: Vogue UK และ StyleCaster



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #HaileyBieber #JustinBieber #SelenaGomez