FASHION

เปิดลุคชุดว่ายน้ำผ้ามัดย้อมของ Hailey Bieber ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

การใช้สีผ้ามัดย้อมมาเพิ่มมิติให้กับบิกินี่ ประกอบกับแอ็กเซสเซอรี่รอบเรือนร่างทำให้ลุคริมหาดดูมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

     สำหรับประเทศไทยที่มีอากาศเหมาะสำหรับการเที่ยวทะเลตลอดทั้งปีแบบนี้ สาวๆ ก็มักหาแรงบันดาลใจในการเลือกสรรชุดว่ายน้ำเพื่อสร้างคอนเทนต์ริมหาดกันอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อมีทริปต่อคิวกันยาวเหยียดก็อาจจะหมดไอเดียได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราแนะนำว่าให้ลองหาแรงบันดาลใจจากเซเลบริตี้ฝั่งตะวันตกดูบ้าง เผื่อจะได้ไอเดียชุดว่ายน้ำเก๋ๆ มาใส่อวดโฉมท้าลมร้อนกันต่อ วันนี้โว้กจะพาไปชมชุดว่ายน้ำของ Hailey Bieber ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของ Justin Bieber ที่เธอเลือกบิกินี่ทรงเรียบง่าย แต่สอดแทรกความน่าสนใจด้วยสีสันที่เราคุ้นตากันเป็นอย่างดี

     ถ้าพูดถึงเทรนด์ชุดว่ายน้ำตั้งแต่ช่วงปลายปี 2020 มาจนถึงต้นปี 2022 ซิลูเอตที่นิยมกันมากที่สุดคือชุดว่ายน้ำ “High-Cut” หรือชุดเว้าสูงให้กลิ่นอายความวินเทจ และซิลูเอตแบบนี้ก็ช่วยเสริมสัดส่วนของสาวๆ ให้ดูดีมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนขาที่จะดูเรียวยาว ในขณะเดียวกันก็เผยส่วนเว้าช่วงบั้นท้ายเพิ่มมิติให้กับรูปร่างสาวๆ ทุกรูปแบบได้อย่างดี เฮลีย์เองก็ไม่พลาดเทรนด์นี้ โดยเธอเลือกสวมบิกินี่ตัวจิ๋ว โดดเด่นด้วยกางเกงทรงเว้าสูง ส่วนบนเป็นทรงสามเหลี่ยมขนาดพอเหมาะ เผยส่วนหน้าอกแบบพอดิบพอดี แต่ที่น่าสนใจจนเราต้องหยิบยกมาพูดถึงคือการเลือกสี เพราะสาวฮอตคนนี้เลือกลายมัดย้อมที่เราคุ้นตา จากบิกินี่เบสิกที่เราเห็นได้ทั่วไป ได้เปลี่ยนเป็นไอเท็มที่น่าสนใจขึ้นมาทันทีด้วยสีสันที่เหมาะกับการโต้ล้มทะเลอย่างยิ่ง

     จะสวมบิกินี่อย่างเดียวก็อาจจะธรรมดาเกินไป ชุดว่ายน้ำเป็นเหมือนไอเท็มพื้นฐานที่สร้างความโดดเด่นได้ระดับหนึ่ง แต่แอ็กเซสเซอรี่เป็นสิ่งที่จะมาเติมเต็มลุคนี้ให้สมบูรณ์มากขึ้น เธอเลือกหมวกบักเก็ตผ้าเดนิมสีขาว สร้อยคอ และ สายโซ่ประดับร่างกาย (Body Chain) แอ็กเซสเซอรี่ส่งเสริมให้ลุคมีสไตล์แปลกตา ในขณะเดียวกันสีสันลายมัดย้อมก็เพิ่มมิติให้บิกินี่ตัวจิ๋วดูไม่เรียบแบนจนเกินไป เมื่อผสมผสานกันก็จะเกิดเป็นลุคอาบแดดหรือเล่นน้ำสบายๆ ริมทะเลที่น่าสนใจไม่น้อย ใครกำลังหาแรงบันดาลใจจัดชุดสำหรับเที่ยวทะเล บอกเลยว่าห้ามพลาดลุคนี้เด็ดขาด

 

ภาพ: @haileybieber



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #HaileyBieber #Swimwear