FASHION

Gwen Stefani พร้อมเข้ารับรางวัลแฟชั่นไอคอนในวัย 50 ปี!

เธอได้พิสูจน์แล้วว่า อายุ หยุดความสามารถของเธอไม่ได้จริงๆ

     หลังจากที่เคยชนะรางวัลแกรมมี่ถึง 3 ครั้ง พร้อมด้วยประสบการณ์สุดช่ำชองในวงการดนตรี กระทั่งได้รับเลือกให้เป็นกรรมการร่วมตัดสินในรายการ The Voice ถึง 4 ปี ล่าสุด Gwen Stefani ศิลปินระดับแนวหน้า วัย 50 ปี ผู้เป็นต้นแบบของแฟชั่นแนวพังค์ร็อกให้กับสาวๆ หลายคน นังได้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น พร้อมเข้ารับรางวัลในสาขา Fashion Icon จากเวทีประกาศรางวัล E! People's Choice Awards ปีล่าสุด

ภาพ : WWD

 

     ด้วยความสามารถอันหลากหลาย และรอบด้านของเกว็น สเตฟานี่ ที่นอกจากจะเป็นศิลปินชื่อดังแล้ว เธอยังควบตำแหน่งเจ้าของแบรนด์แฟชั่น L.A.M.B อีกทั้งการแต่งตัวของเธอที่ส่งให้เธอกลายเป็นสไตล์ไอคอนหลายทศวรรษที่ผ่านมา จึงกลายเป็นเหตุผลสำคัญให้เธอได้รับการพิจารณาเพื่อเข้ารับรางวัลดังกล่าว

     โดยเธอยังได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "ในฐานะศิลปิน นักดนตรี และผู้ประกอบการ แฟชั่นเป็นสิ่งที่ทำหน้าที่เป็นช่องทางสร้างสรรค์ให้กับฉันเสมอมา ผ่านการแสดงบุคลิก และดนตรีของฉัน ฉันจึงรู้สึกซาบซึ้งอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ และได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ให้ยืนหยัด และยอมรับความเป็นตัวเองของพวกเขาต่อไป"

ภาพ : Vogue  

 

     งานประกาศรางวัล E! People Choice Awards ประจำปี 2019 จะได้รับการจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์จาก Santa Monica งานนี้ต้องรอติดตาม...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #PeoplesChoiceAwards2019