FASHION

เสื้อ Gucci ชื่อตัวเอง! ล่าสุดกุชชี่เปิดรับทำเสื้อนิตต์แบบพิเศษเป็นชื่อใครก็ได้

เปิดคอนเซ็ปต์ DIY ของ Gucci ที่สามารถออกแบบตกแต่งเสื้อผ้าของตัวเอง

     หลังจาก Gucci เปิดโอกาสให้กับลูกค้าใส่ความเป็นตัวเองในไอเท็มบางชิ้น จนออกมาเป็นไอเท็มเฉพาะตัวของแต่ละคน แนวคิดแบบ DIY ได้รับกระแสตอบรับดีมาก เพราะสาว  ๆ และหนุ่ม ๆ สามารถสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองผ่านกรอบสไตล์ของแบรนด์ และลูกเล่นของอเลสซานโดร มิเคเล่ดีไซเนอร์ของแบรนด์เองก็สอดแทรกอยู่ในไอเท็มทุกชิ้น ในคอนเซ็ปต์ดีไอวายนี้ประเดิมด้วย Ophidia Tote Bag กระเป๋าซิกเนเจอร์ และ Ace Sneakers รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นยอดนิยม เนื่องจากไอเท็มทั้ง 2 ชิ้นได้รับความนิยมอยู่แล้วจนอาจทำให้หลายคนอยากจะครอบครองไอเท็ม 2 ชิ้นนี้ แต่รู้สึกว่าทั้งกระเป๋าและรองเท้าต้องเป็นของพิเศษเฉพาะตัวจริง ๆ กุชชี่จึงเกิดคอนเซ็ปต์นี้เพื่อตอบสนองความพิเศษเฉพาะตัวของแต่ละคน

ภาพ : Gucci

     ในครั้งนี้กุชชี่ได้เพิ่มไลน์ของดีไอวายเพิ่มเติมขึ้นมาคือเสื้อถัก ที่ออกมาทั้งรูปแบบเสื้อสเว็ตเตอร์คอกลม เสื้อคาร์ดิแกน รวมถึงเสื้อแจ็คเกตบอมเบอร์ผ้าวูลต้อนรับหน้าหนาวและเทศกาลที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีอย่างคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ในเบื้องต้นเสื้อทั้ง 3 แบบเราสามารถดีไซน์ใส่อักษรย่อ หรือจะเย็บปะตกแต่งบริเวณข้อศอกก็ทำได้อย่างอิสระ

รวมภาพงานศิลปะเสื้อถัก



WATCH




1 / 14

Isabella Cortier


2 / 14

Isabella Cortier


3 / 14

Isabella Cortier


4 / 14

Isabella Cortier


5 / 14

Angela Deane


6 / 14

Angela Deane


7 / 14

Angela Deane


8 / 14

Angela Deane


9 / 14

Marc Burkhardt


10 / 14

Marc Burkhardt


11 / 14

Amber Vittoria


12 / 14

Brianda Stuart


13 / 14

Brianda Stuart


14 / 14

Ashley Longshore


     การปล่อยงานถักดีไอวายออกมานั้น กุชชี่เห็นว่าสามารถเพิ่มขีดจำกัดความคิดสร้างสรรค์ขึ้นได้อีกด้วยการให้ศิลปิน 6 คนมาลองปรับภาพลักษณ์ของเสื้อถักซิกเนเจอร์ของแบรนด์ผ่านงานศิลปะ แต่ถ้ายังไม่เห็นภาพเราแนะนำให้คุณลองเข้าแอพพลิเคชั่นของทางแบรนด์ เพื่อรับชม ลองปรับ ลองเล่นดู เพื่อจะได้เห็นว่าความคิดสร้างสรรค์เฉพาะตัวจะกลายเป็นไอเท็มสุดพิเศษได้อย่างไร

Harry Styles ในชุดสูทคัสตอมจาก Gucci / ภาพ : Gucci

     นอกจากไอเท็ม 3 อย่างของคอนเซ็ปต์ดีไอวายแล้ว ทางแบรนด์เองยังเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวกุชชี่นำเสนอความเป็นตัวเองผ่านไอเท็มของแบรนด์ได้อย่างเต็มที่ เพราะการสั่งทำเฉพาะหรือ made-to-order ก็มีให้บริการเช่นกัน โดยมีไบเกอร์แจ็คเก็ต บอมเบอร์แจ็คเก็ตที่สามารถปรับแต่งได้ดั่งใจ แต่เท่านั้นยังไม่พองานเทเลอร์อย่างเสื้อแจ็คเก็ตวูล-โมแฮร์ก็สามารถออกแบบได้เกือบทุกรายละเอียดตั้งแต่กระเป๋าเสื้อ กระดุม ปกเสื้อและทุก ๆ รายละเอียดของผ้าเลยทีเดียว อิสระทางความคิดของกุชชี่ครั้งนี้พร้อมทำให้สาว ๆ ได้สนุกกับความเป็นตัวเอง พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งของผลงานสุดพิเศษของอเลสซานโดร มิเคเล่และกุชชี่ เตรียมตัวช็อปปิ้งกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ออนไลน์สโตร์และร้านกุชชี่ที่ร่วมโปรเจกต์

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci #Michele #DIY