FASHION

ซีรีส์สาวขาเมาท์ Gossip Girl เตรียมหวนคืนจออีกครั้ง พร้อมเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่

     นับเป็นอีกเรื่องน่าตื่นเต้น สำหรับสาวกแฟนคลับซีรีส์วัยรุ่นสัญชาติอเมริกันโดยแท้สุดเเซ่บอย่าง Gossip Girl ที่กำลังจะได้ยินดีกันทั่วหน้า เมื่อล่าสุดมีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้กำลังจะหวนคืนจออีกครั้งในรูปแบบใหม่ที่แซ่บยิ่งกว่าที่เคย แบบไร้เงาตัวละครเก่าอย่าง Blair Waldorf, Serena van der Woosen, Chuck Bass, Nate Achibald หรือ Dan Humphey  เพราะ Gossip Girl เวอร์ชั่นนี้จะใช้นักแสดงเจเนอเรชั่นใหม่ทั้งหมด...

ภาพ : CW1

 

     แม้ว่าเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา Mark Pedowitz ประธานบริหารแห่งช่องโทรทัศน์ CW จะได้ให้ข้อมูลกับสื่อต่างๆ ในระหว่างงานแถลงข่าวเกี่ยวกับผังรายการในช่องดังกล่าวว่า มีโอกาสสูงที่เหล่าแฟนคลับ จะได้เห็นซีรีส์เรื่อง Gossip Girl นี้กลับมาโลดแล่นบนหน้าจอโทรทัศน์ให้ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง หากข่าวอัพเดตครั้งล่าสุด โดยเบื้องต้นแล้วซีรีส์เรื่อง Gossip Girl เวอร์ชั่นใหม่นี้ มีกำหนดฉายในปี 2020 ทางช่อง HBO Max ทั้งสิ้น 10 ตอนด้วยกัน พร้อมเจาะประเด็นเล่าเรื่องโซเชียลมีเดียของเหล่าตัวละครหน้าใหม่ ที่เข้ามาคืนชีพให้กับเว็บไซต์ขาเม้าท์ที่ปิดตัวไปเมื่อ 8 ปีก่อน งานนี้จะสนุกแค่ไหนคงต้องรอติดตามชม

ภาพ : CW1

 

     อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เพียงซีรีส์วัยรุ่นที่นำเสนอเรื่องราวต่างๆ อย่างฉาบฉวยเท่านั้น หากยังทำให้เราหลายๆ คนได้สัมผัสหลากแง่มุมที่แตกต่างออกไปของสังคมวัยรุ่นอเมริกาได้อย่างถึงอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของความรัก เซ็กส์ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน และอีกมากมาย ที่ไม่มีซีรีส์เรื่องใดก่อนหน้านั้นจะกล้านำเสนออย่างตรงไปตรงมา อีกทั้งยังแจ้งเกิดนักแสดงระดับฮอลิวู้ด ที่มีชื่อเสียงมาจวบจนถึงทุกวันนี้มาแล้ว พร้อมวลีสุดฮิตที่เอาไว้ลงท้ายจดหมายสาวช่างเมาท์ว่า Love You XOXO...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #GossipGirl