FASHION

รวบทุกลุคสวยสะกดบนพรมแดง 'เสมือนจริง' ในงานลูกโลกทองคำครั้งที่ 78

แม้ว่าพรมแดง Golden Globes ปีนี้จะแปลกออกไปจากปีก่อน แต่เหล่าเซเลบริตี้ก็พร้อมใจจัดเต็มไปแพ้ปีไหนๆ...

     นับเป็นงานประกาศรางวัลของเหล่าคนบันเทิงระดับโลกงานแรกของปีนี้ก็ว่าได้ ที่ขอสวนกระแสฝ่าวิกฤติโควิด-19 ที่ดพลังดีขึ้นเรื่อยๆ จัดงานแบบ(เกือบ)เต็มรูปแบบ สำหรับงานประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2021 ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 78 แล้วที่งานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ทว่าในครั้งนี้ก็ดูจะมีอะไรแปลกใหม่กว่าปีก่อนๆ ทั้งการจัดงานในรูปแบบ Virtual แยกออกเป็น 2 สถานที่นั่นคือที่ร้าน Rainbow Room ในนิวยอร์ก และที่โรงแรม Beverly Hilton อีกทั้ง "การเดินพรมแดง" ของเหล่าเซเลบริตี้ก็ถูกแบบออกเป็น 2 รูปแบบคือ การเดินพรมแดงจริงๆ และการร่วมเฉลิมฉลองในลุคสวยสะกดอยู่ที่บ้าน ที่งานนี้โว้กรวบทุกลุคสวยสะกดมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่...

1 / 14

เปิดประเดิมด้วย Elle Fanning ดับลุคสุดสง่างาม ในชุดจาก Gucci ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาให้กับงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ไม่น้อยทีเดียว


2 / 14

Josh O'Conner นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง The Crown ในชุดสูทจาก Loewe ท่ามกลางดอกไม้ ที่ให้ความรู้สึกสุดโรแมนติก


3 / 14

ต่อมาด้วย Amanda Seyfried ในชุดกระโปรงยาวสีส้มปะการัง โดยฝีมือของห้องเสื้อ Oscar de la Renta ที่สามารถสร้างสีสีนให้กับโลกโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ไม่น้อย


4 / 14

2 พี่น้องแอมบาสเดอร์ของงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 78 อย่าง Sir Jackson Lewis Lee และ Satchel Lee ในชุดจาก Gucci ก็สะดุดตาไม่แพ้กัน


5 / 14

ขาดไม่ได้กับ Margot Robbie เจ้าแม่พรมแดงงานประกาศรางวัล ที่ครั้งนี้มาในลุคเรียบโก้ แต่แฝงรายละเอียดลายพิมพ์ และงานจับจีบระบายจาก Chanel


6 / 14

เด่นสะดุดตาที่สุดในงานคงต้องยกให้กับ Cynthia Erivo ในชุดกระโปรงสีเขียวนีออน ที่มาพร้อมกับซิลูเอตแปลกตาสไตล์อวองการ์ด โดยฝีมือของ Valentino


7 / 14

นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Kate Hudson ขอร่วมเฉลิมฉลองกับงานประกาศรางวัล Golden Globes ครั้งนี้แบบเรียบง่าย ในชุดเดรสสั้นสีขาวอยู่ที่บ้านอีกคน


8 / 14

แม้ว่าพรมแดงจะเงียบเหงา แต่ Sofia Carson ก็ยังพกความมั่นใจมาแบบเค็มร้อย ในชุดกระโปรงยาว ตกแต่งโชว์ขนาดใหญ่ที่ช่วงไหล่ ที่ไม่ต้องสืบก็พอจะเดาออกว่านี่คือชุดจาก Giambattista Valli


9 / 14

อีกหนึ่งคนที่ขอเอาโทนสีเข้าสู้ Dan Levy ในชุดสูทสีเขียว โดยฝีมือของ Pierpaolo Piccioli จากแบรนด์ Valentino เติมสีสันให้กับงานในครั้งนี้


10 / 14

Jared Leto สร้างขนบใหม่ให้กับพรมแดงงานประกาศรางวัล ในชุดเสื้อสเวตเตอร์ง่ายๆ รอชมการประกาศรางวัลอยู่ที่บ้าน แต่ยังสามารถสร้างกระแสในโลกโซเชียลได้มากทีเดียว


11 / 14

Erin Lim อวดโฉมแบบไม่เหมือนใครด้วยการใส่ชุดกระโปรงบานลายจุด จับระบายเป็นชั้น ผลงานของแบรนด์ Roberto Cardenaz ถ่ายรูปบนเตียงนอน


12 / 14

Rosamund Spike ร่วมเฉลิมฉลองงานประกาศรางวัล Golden Globes ครั้งที่ 78 ด้วยชุดกระโปรงผ้าทูลล์สีชมพู จากแบรนด์ Molly Goddard


13 / 14

Julia Garner มาในชุดกระโปรงคอวีลึก คัดเย็บลูกไม้ จากแบรนด์ Prada กับภาพถ่ายที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน


14 / 14

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งสาวในชุดจากแบรนด์ Chanel อย่าง Andra Day ที่ครั้งนี้เธอขอจัดเต็มเลือกชุดกระโปรงจากคอลเล็กชั่นโอต กูตูร์ ประจำฤดูกาลใบผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021 มาใส่ประเดิมในงานครั้งนี้


WATCH

คีย์เวิร์ด: #GoldenGolbes #GoldenGlobes2021