FASHION

เจาะลึกชุด Glenn Close กับรายละเอียดงานปักบีดส์ 3 ล้านชิ้นและมีน้ำหนักกว่า 40 ปอนด์!

Glenn Close กับลุคจากแบรนด์ Carolina Herrera ที่หนักกว่า 40 ปอนด์พร้อมดีเทลชนิดละเอียดยิบ

     ลุคพรมแดงเป็นสิ่งที่หลายคนคาดหวังไว้กับงานประกาศรางวัลออสการ์อย่างปฏิเสธไม่ได้ เหล่าดารานักแสดงก็ต่างตบเท้าเข้าร่วมด้วยชุดเดรสแบบจัดเต็ม หรือฝั่งผู้ชายก็เป็นทักซิโด้ นอกจากนี้เราอาจจะเห็นเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ภายใต้สุดยอดชุดเหล่านั้นอยู่เสมอ เพราะเรื่องราวชีวิตตัวละครต่างที่ถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ ชุดที่ใส่มางานพรมแดงก็มีเบื้องหลังเรื่องราวน่าสนใจไม่แพ้กัน และถ้าต้องเลือก 1 แสดงหญิงกับลุคสุดอลังการที่มาพร้อมเบื้องหลังและรายละเอียดถี่ยิบคงต้องยกให้ Glenn Close

     นักแสดงหญิงวัย 71 ปีเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง "The Wife" แต่สิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้ฝีมือการแสดงและรอยยิ้มกินใจของเธอคือชุดเดรสสีทองสุดระยิบระยับจาก Carolina Herrera ซึ่งถ้าดูแบบผ่าน ๆ ก็นับว่าเป็นชุดที่สวยงามเสริมสร้างความสง่าให้กับเกลนได้มากอยู่แล้ว แต่เมื่อเจาะลึกลงไปอาจจะทำให้ทุกคนทึ่งกับกระบวนการกว่าจะเกิดเป็นชุดสีทองอร่ามโดดเด่นภายในงานครั้งนี้เป็นแน่ เพราะจากการให้รายละเอียดของครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์อย่าง Wes Gordon ว่าชุดเป็นการเย็บปักมือทั้งหมดนี่คือความน่าทึ่งแรก...

     ชุดของเกลนน์ประกอบไปด้วยลูกปัดทรงยาวขนาดเล็กกว่า 3 ล้านชิ้น! ใช่มันคือ 3 ล้านจริง ๆ ที่ถูกประดับเข้ากับชุดราตรีที่นักแสดงยอดฝีมือคนนี้สวมใส่โดยช่างฝีมือกว่า 40 คน ชุดถูกรังสรรค์ขึ้นทั้งจากที่มุมไบและกรุงนิวยอร์ก ช่างทั้งหมดค่อย ๆ ลงมือปักลูกปัดไปทีละชิ้น ๆ ตามรูปแบบการโค้งเว้าของชุดเพื่อสร้างความลื่นไหลและเรียบเนียนเป็นชุดเดียวกัน แน่นอนว่าการลงดีเทลชุดด้วยวัสดุเช่นนี้เกินหลักล้านชิ้นย่อมทำให้ชุดมีน้ำหนักที่ไม่ธรรมดา โดยชุดที่เกลนใส่นั้นมีน้ำหนักถึง 40 ปอนด์หรือประมาณ 22 กิโลกรัม เล่นเอานักแสดงสาวใหญ่คนนี้ต้องเดินลากชุดเดินอวดโฉมบนพรมแดง ให้สัมภาษณ์ และเข้าร่วมการประกาศรางวัลในฮอลล์พร้อมกับน้ำหนักมหาศาล แต่เธอก็โดดเด่นมากชนิดที่ว่าลืมหนักไปเลย



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Oscars Oscars 2019 Glenn Close