FASHION

โมเดิร์นและเรียบง่ายคือหัวใจหลักของ Giordano Ladies ในคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2019

ในปี 2019 ที่แฟชั่นมีแต่ความวุ่นวาย และเยอะในแบบที่เรียกว่า More is More หากแบรนด์ Giordano Ladies เอาความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหนเข้าสู้ด้วยความเรียบง่ายในแบบฉบับมินิมอลเสมอมา ครั้งนี้ “ความเป็นเส้นสาย” และ “รูปทรงเลขาคณิต” สองสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2019 ร่วมด้วยเนื้อผ้าและแพทเทิร์นหลากหลายรูปแบบที่จะเข้ามาช่วยเสริมทัพให้คอลเล็กชั่นนี้แข็งแกร่งและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Autumn/Winter 2019

โมเดิร์นและเรียบง่ายยังคงเป็นคีย์พีซชิ้นสำคัญสำหรับคอลเล็กชั่นนี้ โดยผสมผสานการใช้เนื้อผ้าหลากหลายชนิดทั้งแบบผ้าทูลเนื้อบาง ผ้าชีฟองเนื้อละเอียด แต่ที่เห็นจะโดดเด่นที่สุดในคอลเล็กชั่นนี้เพื่อต้อนรับความอบอุ่นในช่วงหน้าหนาวก็คือผ้าแคชเมียร์ที่ครั้งนี้ถูกดีไซน์ด้วยความเป็นโมเดิร์นทวิสต์ เพราะเป็น Bathrobe coat ในผ้าแคชเมียร์สีนู้ดที่มีลูกเล่นเส้นสายอย่างการผูกเชือกตรงเอวให้ลุคดูเรียบแต่ไม่ง่าย! เข้าคู่กันได้ดีกับกางเกงผ้าแคชเมียร์ขายาวสีเดียวกันก็สร้างลุคมาดสาวทำงานเรียบเก๋ได้ดี

Autumn/Winter 2019



WATCH




Autumn/Winter 2019

อีกหนึ่งลุคกับเสื้อโค้ทผ้าแคชเมียร์ที่มีแพทเทิร์นและลูกเล่นบริเวณปกคอเสื้อกับการมีแถบกระดุมเพียงแค่ช่วงบนแล้วปล่อยด้านล่างไว้อย่างสบายๆ แมตช์เข้าคู่กับกางเกงทรงคูลอตต์ที่เล่นสีโทนเดียวกันแต่เข้มขึ้นมาหน่อยก็จะให้ลุคที่ดูแคชชวลแต่มีกิมมิคเช่นกัน สุดท้ายกับลุควันสบายๆ ด้วยโค้ทแคชเมียร์สีเทาตัวยาวไร้ปกเข้าคู่กับกางเกงขายาวตัวหลวมและเสื้อปล่อยด้านในสีอ่อนก็ช่วยสร้างลุคที่ดูง่ายๆ แต่ก็ชิคได้ดี

 

ถ้าคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบความโมเดิร์นที่เรียบง่ายแต่คลาสสิก คอลเล็กชั่นนี้ของจิออร์ดาโน่ เลดีย์ ก็อาจจะทำให้คุณได้ตกหลุมรักอีกครั้งก็เป็นได้

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Giordano Ladies AW 2019