FASHION

Giordano Ladies Fall 2018 คอลเล็กชั่นหนึ่งเดียวของผู้หญิงสายมินิมอลลิสต์รักธรรมชาติ

ความงดงามของธรรมชาติและศิลปะแห่งความเชื่องช้า คือ 2 สิ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ giordano ladies แบรนด์เสื้อผ้าเรียบโก้ของผู้หญิงมินิมอลลิสต์เสมอ โดยในคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2018 ได้เพิ่มเติมด้วยโทนสีหลักที่มาพร้อม 3 เรื่องราวธรรมชาติประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว พร้อมเต็มไปด้วยรายละเอียดและความประณีตเต็มขั้น

 

เริ่มด้วย Autumn Equinox ชวนนึกถึงวันที่ช่วงเวลากลางวันและกลางคืนเท่ากันซึ่งจะเกิดขึ้นปีละ 2 ครั้งเท่านั้น บวกกับภาพจินตนาการภาพริมถนนที่เรียงรายด้วยต้นแปะก๊วยสีเหลืองอร่ามในฤดูใบไม้ร่วง giordano ladies จึงนำมาเล่าผ่านเหล่าสีเอิร์ธโทน ทั้งสีน้ำตาลที่ชวนนึกถึงอัลมอนด์ สีดำ สีเทา ตัดด้วยสีขาวเฉดนุ่มนวลแบบงาช้าง มาพร้อมซิลูเอตต์ของพุ่มไม้ที่สื่อผ่านผ้าอัดพลีท

 

ถัดมาคือ First Snow การเริ่มต้นฤดูหนาวอย่างเป็นทางการพร้อมหลากเฉดสีน้ำเงินในวันที่หิมะตกครั้งแรก ในเรื่องของซิลูเอตต์จึงเล่นกับรูปทรงพอดีตัวแต่ยังเคลื่อนไหวได้อย่างสบาย พร้อมใช้ผ้าที่ให้ความอบอุ่นอย่างผ้าวูล ผ้าถักที่เข้ากับแรกฤดูหนาวที่สุด



WATCH




สุดท้ายคือ Winter Seas ที่ทำให้คิดถึงทะเลสวยในอากาศเย็นสบาย สีหลักที่ปรากฎจึงเน้นไปที่สีของท้องสมุทร ทั้งสีน้ำเงินเข้ม สีเขียวหลากเฉด และสีเทาที่เหมาะกับการนำมาเลเยอร์ด้วยกัน มีการจับคู่เนื้อผ้าที่ดูไม่เข้ากันอย่างผ้าชีฟองพริ้วๆ เข้ากับผ้าวูลและผ้าถักหนานุ่ม ให้ความรู้สึกถึงความสดชื่นของสายลมในฤดูหนาว

ถ้าคุณคือผู้หญิงที่รักความมินิมอลแต่ใส่ใจในทุกๆ ดีเทล รักความเชื่องช้าที่เต็มไปด้วยศิลปะ แต่ไม่ลืมให้ความสำคัญกับสีสันของฤดูหนาวแบบนี้ ไม่แน่ว่าคุณอาจเป็นสาว giordano ladies อีกคนก็ได้!

WATCH