FASHION

Gigi Hadid เผยประสบการณ์คลอดลูกเป็นครั้งแรก!

เธอต้องทนเจ็บโดยไม่ได้รับยาแก้ปวดเป็นเวลานานกว่า 14 ชั่วโมงเต็ม...

     หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน ก่อนจะสร้างเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับด้วยการขึ้นชื่อลูกสาวของเธอ "Khai" ที่หน้าไบโอบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวไปได้ไม่นาน ล่าสุดนางแบบสาวแห่งยุคก็ได้กลับมาทำงานอย่างเต็มตัวอีกครั้ง ด้วยการประเดิมขึ้นปกนิตสารโว้กอเมริกา ฉบับเดือนมีนาคม 2021 พร้อมเผยประสบการณ์การคลอดลูกที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนเป็นครั้งแรก โดยเธอให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "ทีแรกเธอตั้งใจจะไปคลอดทายาทคนแรกที่โรงพยาบาลในมหานครนิวยอร์ก ทว่าสุดท้ายแล้วเธอก็เลือกที่จะคลอดที่บ้านของเธอ ที่เพนน์ซิลเวเนีย โดยมีโยลันดา แม่ของเธอ และเบลล่า ฮาดิด น้องสาวของเธอ พร้อมด้วยสามีของเธอคอยอยู่ข้างๆ ในเวลาที่เธอต้องอดทนกับความเจ็บปวด โดยไม่ได้รับยาแก้ปวดเป็นเวลาถึง 14 ชั่วโมงเต็ม"

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะจีจี้ยังได้เล่าต่อไปอีกว่า "Zayn สามีของฉันทำตัวเหมือนสิงโตตัวผู้ในสารคดีสัตว์ที่ฉันเคยเห็น ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เข้ามาช่วยอะไรมากนัก แต่เขาก็จะคอยวนเวียนอยู่ไม่ห่าง ไม่ต่างจากสิงโตตัวผู้ที่คอยวนเวียนอยู่หน้าถ้ำ ที่กำลังมีสิงโตตัวเมียกำลังให้กำเนิดลูกน้อยของมันอยู่" จีจี้ยังยอมรับอีกว่า มันคือความเจ็บปวดที่สุดในชีวิตที่เคยเจอ แต่เธอก็รักความรู้สึกนั้นมากเช่นเดียวกัน

       ทั้งนี้จีจี้ยังได้เปิดใจต่อไปถึงการเติบโตของลูกสาวของเธอว่า เธอและสามีของเธอได้ตกลงกันแล้วว่า จะเลี้ยงดูทายาทคนนี้ให้เติบโตท่ามกลางความเขียวขจีของฟาร์มในเมืองเพนน์ซิลเวเนียอย่างแน่นอน พร้อมเปิดใจให้ลูกสาวของเธอนั้นได้ลองค้นหาตัวตนของเธอเอง ที่แตกต่างออกไป และสวยงาม

ข้อมูล : Cosmopolitan

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GigiHadid #Khai