FASHION

จีจี้กับเบลล่า...วันนี้มาคนละแนว! ต่างคนต่างเก๋ที่งานประกาศรางวัลแฟชั่นแห่งปี CFDA 2019

ลุคของสองพี่น้องนางแบบอิทเกิร์ล Gigi และ Bella Hadid ที่งาน CFDA 2019

นอกเหนือไปจากเหล่าดีไซเนอร์และดาราแล้ว ที่งาน CFDA หรือ The Council of Fashion Designers of America ยังประกอบไปด้วยเหล่านางแบบดังที่ตบเท้าร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีกับดีไซเนอร์คนดังที่ได้รับรางวัลหรือมีชื่อเข้าชิงในสาขาต่างๆ ในปีนี้ก็เช่นเดียวกันที่เหล่านางแบบพร้อมใจกันเยือนพรมแดงกันหลายสิบชีวิต และที่โดดเด่นที่สุดเห็นจะเป็น 2 พี่น้องบ้านฮาดิด อย่างจีจี้ และเบลล่า ฮาดิด ที่ครั้งนี้มากันคนละแนวอย่างสิ้นเชิง

 

เบลล่า ฮาดิด คงลุคสาวแกลมสุดเซ็กซี่ด้วยชุดกระโปรงคอวีผ่าลึกประดับเลื่อมและขนนก ผลงานของดีไซเนอร์รุ่นใหญ่อย่าง Michael Kors เยือนพรงแดงงานประกาศรางวัล CFDA 2019

 

ภาพธรรมเนียมของงาน CFDA ในทุกๆ ปีคือช็อตคู่ระหว่างดีไซเนอร์และดาราหรือนางแบบดังที่มาปรากฏตัวในงานและทำหน้าที่เป็นเหมือนมิวส์ให้กับแบรนด์หรือดีไซเนอร์รายนั้นๆ อย่างเช่นภาพนี้ของไมเคิล คอร์ส และเบลล่า ฮาดิด 

 

ส่วนฟากของจีจี้ เธอแหวกแนวลุคพรมแดงในทุกๆ ครั้งด้วยลุคสตรีตชิก ในชุดสูทกางเกง-กระโปรงที่ถูกเลเยอร์ซ้อนทับกันพร้อมคาดด้วยกระเป๋าใบเก๋ ดูก็รู้ว่านี่คือผลงานของดีไซเนอร์เจ้าพ่อแฟชั่นสตรีตแห่งยุคอย่าง Virgil Abloh แห่ง Off-White

 

 

ภาพคู่ที่งาน CFDA ของจีจี้ ฮาดิด และเวอร์จิล แอบโลห์ ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Off-White และหัวเรือใหญ่ของฝั่งเสื้อผ้าผู้ชายแห่ง Louis Vuitton ซึ่งในปีนี้มีชื่อเข้าชิงรางวัลดีไซเนอร์แห่งปีสาขาเสื้อผ้าผู้ชายด้วย

 

แล้วคุณล่ะ ชอบแบบเบลล่า หรือจีจี้ มากกว่ากัน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: CFDA Gigi Hadid Bella Hadid