FASHION

ลูกนี้เหยียบแสน Louis Vuitton วางขายลูกวอลเล่ย์บอลสายแฟชั่นครั้งแรกในโลก

     คุณคิดว่าแบรนด์แฟชั่นระดับโลกสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อะไรได้บ้าง นอกจากเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับหลากชนิด... ใครจะไปคาดคิดว่าล่าสุด Louis Vuitton อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นระดับตำนาน จะเปิดตัวลูกวอลเล่ย์บอลชายหาด โดยใช้ชื่อว่า Giant Volleyball ที่มาในสไตล์ และการออกแบบที่น่าสนใจ จนตอนนี้ได้กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นเด็ดที่เหล่าสาวกของแบรนด์ ยังต้องตามหามาไว้ในครอบครองกันยกใหญ่

     โดยลูกวอลเล่ย์บอลที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่นี้ สร้างสรรค์ขึ้นจากหนัง ผ้าแคนวาส และผ้าฝ้าย ออกแบบให้ดูสดใส ด้วยการลงสีชมพูม่วง, ส้ม, สีม่วง และสีขาว พร้อมคงเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ด้วยการผสมผสานลวดลายโมโนแกรม และตัวอักษร LV ที่ใหญ่กว่าปกติลงไป ลูกวอลเล่ย์บอลลูกนี้มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 8.27 นิ้ว นอกจากนี้ความพิเศษสุดยังอยู่ที่เจ้า Giant Volleyball มาพร้อมกับถุงตาข่ายสำหรับการพกพาสีม่วง และ Beach Towel ในเฉดสีเดียวกันแบบครบเซ็ต

 

1 / 3

ภาพของลูกวอลเล่ย์บอล Giant Volleyball พร้อมถุงตาข่ายสีม่วงเข้าเซ็ต / ภาพ : Louis Vuitton


2 / 3

ภาพของลูกวอลเล่ย์บอล Giant Volleyball พิมพ์ลายโมโนแกรม เอกลักษณ์ของแบรนด์ / ภาพ : Louis Vuitton


3 / 3

ภาพของ Beach Towel ที่อยู่ในเซ็ตเดียวกันกับคอลเล็กชั่น Giant Volleyball / ภาพ : Louis Vuitton


     แม้ว่าก่อนหน้านี้เราจะเคยได้เห็นแบรนด์ Louis Vuitton เคยออกคอลเล็กชั่นอุปกรณ์กีฬาอย่าง PING PONG SET มาก่อนแล้ว หากครั้งนี้ก็นับเป็นอีกมิติใหม่ของแบรนด์ Louis Vuitton เพื่อเอาใจสาวปอร์ตสายแฟ(ชั่น) อย่างแท้จริง และเจ้า Giant Volleyball ลูกนี้ก็สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ในราคา $ 2,650 USD (หรือประมาณ 81,000 บาท) ไม่แน่ว่ามันอาจจะทำให้การเล่นวอลเล่ย์บอลของใครหลายคนสนุก และหรูหรากว่าที่เคยก็เป็นได้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton #GiantVolleyball