FASHION

เลดี้ กาก้า สุดอาลัย เมื่อเธอต้องสูญเสียเพื่อนรักไปตลอดกาล

การจากไปครั้งนี้ไม่ง่ายเลยสำหรับเลดี้ กาก้า

แม้จะเพิ่งมีเรื่องน่ายินดีหลังกวาดรางวัล Best Song และ Best Actress จากเวที Critics Choice Awards มาหมาดๆ ทันทีที่งานประกาศรางวัลจบลง Lady Gaga นักร้องสาวดีว่ากลับได้ทราบข่าวร้ายที่สุดตั้งแต่ต้นปี 2019 ถึงการจากไปของม้าแสนรักซึ่งกาก้าพูดเสมอว่าม้าตัวนี้คือเพื่อนรักที่สุดของเธอ ยังไม่ทันจะได้โพสต์ภาพฉลองชัยคู่กับรางวัลอันทรงเกียรติ เธอก็ขอโพสต์ภาพแสดงความอาลัยต่อเพื่อนรักที่จากไปของเธอก่อน โดยกล่าวไว้ในโพสต์ทั้งบนอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ว่า 

 

 

"ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งกับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมและนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมเคียงคู่กับ Glenn Close ในค่ำคืนนี้ หัวใจของฉันพองโตไปด้วยความภูมิใจ แต่หลังจบโชว์ฉันก็ได้ทราบว่า Arabella ม้าผู้เป็นนางฟ้าแสนรักของฉันกำลังจะจากไป ฉันกำลังรีบไปหาเธอเพื่อบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย ชื่อของเธอมีความหมายว่า 'การยอมให้ผู้อธิษฐาน' เธอเป็นม้าที่สวยงาม จิตวิญญาณของเราทั้งคู่คือหนึ่งเดียว เมื่อไหร่ที่เธอเจ็บฉันก็เจ็บเช่นกัน ฉันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่เรามีร่วมกัน เราวิ่งไต่เขาด้วยกัน ข้ามหุบเขาลึกด้วยกัน ฉันป้อนคุกกี้ให้เธอ เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของฉันตลอดไป ตอนนี้ฉันเศร้ามาก แต่ขอให้ความเจ็บปวดที่เธอมีจงจบสิ้น และประตูสวรรค์จงเปิดเพื่อต้อนรับเธอ ฉันรักเธอนะแม่สาวน้อย เธอคิดว่าจะออกเดินทางไปที่ไหนต่อดี"

 

ดูเหมือนว่าการสูญเสีย Arabella จะเป็นเรื่องที่กระทบจิตใจเธอมากที่สุดนับตั้งแต่เราได้ติดตามดีว่าสาวคนนี้มา และตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้า แฟนๆ แห่ไปให้กำลังใจเธอกันเยอะๆ นะ #ripARABELLA

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lady Gaga Celebrity News