FASHION

รายการรียูเนียนซีรีส์ Friends เผยรายชื่อแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่คุณคาดไม่ถึง!

นี่คือการรวมตัวกันของ 6 นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง Friends ในรอบ 17 ปี พร้อมแขกรับเชิญชื่อดัง ทั้งศิลปินระดับโลก และนางแบบระดับซูเปอร์โมเดล

     นับเป็นอีกหนึ่งการรียูเนียนที่วงการฮอลลีวู้ดต่างจับตามอง สำหรับรายการสุดพิเศษอย่าง "Friends: The Reunion" ที่จะเป็นการรวมตัวกันของ 6 นักแสดงนำ ซึ่งหลายคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Jennifer Aniston, Lisa Kudrow, Courteney Cox, Matt LeBlanc, Matthew Perry และ David Schwimmer จากซีรีส์ชื่อดังในยุค 1990s อย่าง Friends ที่ล่าสุดทางแพลตฟอร์มของ HBO Max ก็ได้ปล่อยตัวอย่างของรายการรียูเนียนดังกล่าวออกมาให้เราได้เห็นกันเป็นน้ำจิ้มแล้ว


     หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากต้องหยุดพักไปในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 ล่าสุดโปรเจกต์การรียูเนียนของเหล่านักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Friends ก็เป็นรูปเป็นร่างออกมาให้ได้เห็นแล้วเรียบร้อย ปล่อยตัวอย่างคลิปขนาดสั้นคลิปแรก ซึ่งเป็นการถ่ายจากด้านหลังของนักแสดงทั้ง 6 คนที่กำลังเดินประคองกันอยู่ท่ามกลางถนน พร้อมกับเพลงแบ็กกราวน์สุดคลาสสิกอย่าง I'll Be There for You ผลงานของวง The Rembrandts และไม่เพียงเท่านั้น เพราะว่าไฮไลต์สำคัญในรายการรียูเนียนครั้งนี้ยังอยู่ที่รายชื่อของเหล่าคนดังที่จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษด้วย ที่มีตั้งแต่ศิลปินเกาหลีวง BTS, เลดี้ กาก้า, จัสติน บีเบอร์, เดวิด เบคแฮม, เจมส์ คอร์เดน รวมไปถึงนางแบบชื่อดังอย่าง ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด, คาร่า เดอลาวินจ์ และอีกมากมาย ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับรายการนี้ ที่หลายๆ คนกำลังตั้งตารอคอย



WATCH




     อย่างไรก็ตามรายการ Friends: The Reunion จะออกอากาศเป็นครั้งแรกผ่านแพลตฟอร์ม HBO Max ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งนับเป็นการกลับมารวมตัวกันของทั้ง 6 นักแสดงในรอบ 17 ปี ที่เหล่าสาวกซีรีส์ Friends ต้องติดตาม และห้ามพลาดเด็ดขาด!

ข้อมูล : Billboard, E!Online

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FriendsTheReunion