FASHION

เหมือนแค่ไหน! เผยภาพแรกของ Kristen Stewart หลังแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงไดอาน่า

ภาพถ่ายภาพนี้จะทำให้โลกโซเชียลมีเดียฮือฮาอย่างแน่นอน

     หลังจากสร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนคลับ และโลกฮอลลีวู้ดไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2563 ที่ผ่านมา กับรายงานที่ว่านักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Kristen Stewart คือนักแสดงรายต่อไปที่ถูกคัดเลือกให้สวมบทบาทของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ในภาพยนตร์เรื่อง "Spencer" ที่จะเริ่มถ่ายทำในช่วงต้นปีนี้ ก่อนที่ล่าสุดโลกออนไลน์ก็ต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีการปล่อยภาพแรกของคริสเต็น หลังถูกแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงไดอาน่าออกมาให้ได้ชมกันแบบชัดๆ ที่มีความคล้ายไม่น้อย ปลุกกระแสให้เหล่าแฟนคลับต้องตั้งหน้าตั้งตารอชมภาพเคลื่อนไหวกันเสียยกใหญ่

     โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ Pablo Larraín ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมชาวชิลีมานั่งแท่นกำกับด้วยตัวเอง การันตีด้วยการกำกับให้ Natalie Portman จนเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วจากการสวมบทบาท Jackie Kennedy มาแล้ว ซึ่งตามข้อมูลเบื้องต้นแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง "Spencer" เรื่องราวจะย้อนกลับไปในช่วงยุค ‘90s กับข่าวใหญ่แห่งราชวงศ์อังกฤษในเวลานี้น กับการตัดสินใจเข้าพิธีเสกสมรของเจ้าชายชาร์ลส์ และไดอาน่า สเปนเซอร์ พร้อมเจาะลึกดราม่าสุดเข้มข้นตลอดชีวิตความรักอันขมขื่ของทั้งคู่

     บทบาทของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ กลายเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่มักจะถูกฉายซ้ำอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถจะสวมบทบาทดังกล่าวออกมาได้เหมาะสมที่สุด ซึ่งนี่เองคือความน่าสนใจที่เราจะต้องตามกันต่อไปว่า บทบาทนี้จะพลิกชีวิตการแสดงของคริสเต็นได้มากแค่ไหน และบทบาทนี้จะสามารถส่งให้เธอเข้าชิงรางวัลอย่างที่นักวิจารณ์หลายคนเก็งเอาไว้หรือไม่

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KristenStewart #DianaPrincessOfWales #Spencer