FASHION

Fendi เผยความพิเศษกระเป๋ารุ่น Peekaboo ที่สะท้อนถึงผลงานหัตถศิลป์ชั้นสูงแบบฉบับอิตาเลียน

Fendi Peekaboo กระเป๋าสุดคลาสสิกถูกนำมาตีความและผสมผสานกับเทคนิคสุดประณีต

     ถ้าพูดถึงกระเป๋าหนังใบคลาสสิก Fendi เป็นแบรนด์ลำดับต้นๆ ที่เราจะนึกถึง วันนี้แบรนด์ได้หยิบยกกระเป๋ารุ่น Peekaboo มาเสริมเติมแต่งความพิเศษด้วยสีและชั้นเชิงการตัดเย็บในแบบเฉพาะของตัวของเฟนดิ ด้วยความประณีตแบบช่างทำกระเป๋าชาวอิตาเลียนนั้นถูกนำเสนอผ่าน 3 หัวใจหลักของงานศิลป์ชั้นสูง อันได้แก่ Laser-cut, Intarsio และ Interlace ที่ทุกเทคนิคจะต้องอาศัยประสบการณ์ชั้นสูงและฝีมืออันประณีตค่อยๆ ประกอบสร้างกระเป๋าขึ้นมาอย่างใจเย็นจนเกิดเป็นกระเป๋าหนังรูปทรงคลาสสิกคุณภาพสูงจากเฟนดิ

     การนำเสนอการถักร้อยกระเป๋านั้นมีการเน้นย้ำใช้สีเหลืองเพื่อเน้นยำถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์และภาพจำของอาณาจักรโรมันอันยิ่งใหญ่ พ่วงกับงานศิลปะการทำกระเป๋าละเอียดลออร้อยเรียงแผ่นหนังและการเย็บเนียนกริบจึงทำให้ Peekaboo รุ่นใหม่ล่าสุดนี้พิเศษล้ำกว่าแค่การเป็นกระเป๋าหนังคุณภาพสูง เพราะดีเอ็นเอตัวตนของแบรนด์ดังจากอิตาลีถูกถ่ายทอดผ่านทั้งการนำเสนอและแฟชั่นไอเท็มชิ้นเด็ดอย่างเห็นได้ชัด

     โดยกระเป๋า Peekaboo สำหรับสุภาพสตรีจะมาในรูปแบบงานฝีมือแบบ Interlace ซึ่งเป็นงานฝีมือดั้งเดิมของแฟชั่นเฮาส์อย่างเฟนดิ มีให้เลือกกันถึง 2 ขนาดคือขนาดใหญ่และขนาดมินิกะทัดรัด โดยเทคนิคพิเศษนี้จะเผยถึงความพิเศษของวัสดุหนังมาตัดและรีดออกมาเป็นเส้นสำหรับการถักโดยเฉพาะ และต่อมาก็เป็นหน้าที่ของช่างที่ลงมือถักทออย่างพิถีพิถันพร้อมผูกปมทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส โดยสะท้อนความสดใสและความมีชีวิตชีวาให้กับกระเป๋า ลวดลายการถักจะเป็นการถักจากด้านหลังเพื่อแสดงเอกลักษณ์ของงานฝีมือและปมการถักอันวิจิตรไม่เหมือนใคร จบด้วยการประดับเมซี่เมทัลเพื่อเพิ่มความสง่างามกับตัวกระเป๋า จนกระเป๋าใบนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นเด็ดชิ้นพิเศษที่สาวๆ ไม่ควรพลาด



WATCH




 

ภาพ: Courtesy of Brand

 

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Fendi