chest bag
FASHION

เปิดทริคการแต่งตัวให้เข้ากับ ‘กระเป๋าคาดอก’ แมตช์ลุคให้ดูคล่องตัวอย่างมีสไตล์

‘กระเป๋าคาดอก’ ที่ขนมาพร้อมทั้งแนวสตรีตและสร้างสรรค์ลุคเก๋ในวันชิลๆ

     สำหรับสาวๆ หลายคนแฟชั่นไอเท็มที่เป็นมากกว่ากระเป๋าใส่ของจุกจิกอย่าง "กระเป๋าคาดเอว" นับเป็นอีกหนึ่งแอ็กเซสเซอรี่ชั้นเลิศที่สามารถเนรมิตลุคเก๋ๆ ชิกๆ ได้ในพริบตา ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็เอาอยู่ แถมยังช่วยเสริมให้ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ให้ดูมีอะไรและน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญกระเป๋าคาดเอวมักถูกดีไซน์ให้มีขนาดกะทัดรัดทำให้พกพาได้อย่างคล่องตัว หยิบของสะดวก วันนี้โว้กจึงมี 10 แฟชั่นแมตช์ลุคกับกระเป๋าคาดเอวสุดเก๋มากฝากกัน บอกเลยว่าซีซั่นนี้ต้องมีกระเป๋าคาดเอวติดกรุสักใบแล้ว!

 

1 / 10

     เปิดมาที่ลุคแรกโดยจะเน้นดีเทลเล็กๆ ตามสไตล์สายแฟ(ชั่น) เลือกสวมเป็นเดรสสีพื้นด้านในหรือสวมเป็นเสื้อกับกระโปรงที่เข้ากับเบลเซอร์สีเข้มได้อย่างพอดี ตัดด้วยกระเป๋าคาดเอวสีแดงและถุงเท้าสีแดงทำให้ลุคนี้ดูเป็นสาวเปรี้ยวและเท่ในเวลาเดียวกัน

 



2 / 10

     สาวมั่นใจที่ชื่นชอบการแต่งตัว Less Is More เหมาะกับลุคที่สองนี้เป็นที่สุด เพียงหยิบเสื้อกล้ามแขนเว้าลึกสีนู้ดมาสไตลิ่งกับกระโปรงทรงเก๋สีน้ำตาลอ่อนและคุมโทนต่อด้วยกระเป๋าคาดเอวสีกาแฟ รองเท้าเข้ากันได้ดีกับองค์ประกอบอื่นๆ เดินไปไหนก็สวยสะดุดตา

 



3 / 10

     มาถึงลุคที่สามที่ยังคงความแฟชั่นจ๋าไม่แพ้ลุคอื่นแต่จะเน้นสีสันความสดใสเข้ามาด้วยเสื้อแขนยาวลายน่ารักเตะตา แมตช์กับกางเกงขายาวสไตล์ Track Pants ในส่วนของกระเป๋าคาดเอวเลือกเป็นสีน้ำตาลครีมมี่เพื่อไม่ให้แย่งซีนเสื้อผ้ามากเกินไป

 



4 / 10

     สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวชิกๆ สบายๆ ลุคที่สี่นี้ตอบโจทย์แน่นอนเพราะเลือกหยิบเดรสยาวพลิ้วไหวมาแมตช์กับกระเป๋าคาดเอวสีดำทรงสปอร์ต แม้จะแตกต่างทว่ากลับเข้ากันได้อย่างลงตัวช่วยเนรมิตให้ลุคนี้มีสไตล์สุดๆ 

 



5 / 10

     ลุคที่ห้าเป็นความแคชชวลที่ดูดีมีระดับ ทั้งยังแต่งตามได้ไม่ยากเพราะนำลุค All White มาเพิ่มความโดดเด่นด้วยกระเป๋าคาดเอวสีแดงและทรงผมดัดลอน ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำมองจากมุมไหนก็มีเสน่ห์ 

 



6 / 10

     ในวันชิลๆ อากาศเย็นๆ ลองหยิบเสื้อคอเต่าแขนยาวมาแมตช์กับกระโปรงพลีทผ้าพริ้วและแว่นกันแดดทรงเก๋แบบในลุคที่หกก็ช่วยให้การแต่งตัวดูมีอะไรมากขึ้น ที่สำคัญคือการเลือกกระเป๋าคาดเอวที่มีลวดลายแต่สีสันยังคุมโทนช่วยให้ลุคนี้ดูไม่น่าเบื่อ



7 / 10

     สายสปอร์ตเกิร์ลต้องเซฟลุคที่เจ็ดนี้ไว้เป็นแรงบันดาลใจอย่างเร่งด่วน เพราะแค่หยิบเสื้อฮู้ดสปอร์ตมาจับคู่กับกางเกงยีนส์สีอ่อนก็เก๋มากแล้ว แต่ยังเพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยกระเป๋าคาดเอวสีแดงกับรองเท้าสีแดงทำให้ยิ่งโดดเด่นและดูเป็นตัวแม่ในวงการสปอร์ตเกิร์ลมากยิ่งขึ้น



8 / 10

     สำหรับลุคที่แปดสามารถแต่งได้หลายโอกาสเพราะมาในธีม All White เช่นเคยแต่เพิ่มดีเทลความเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยกระเป๋าคาดเอวสีแดงช่วยดึงดูดสายตาได้ดีไม่น้อย สามารถแมตช์ลุคนี้ไปเที่ยว ไปปาร์ตี้ หรือไปทำกิจกรรมอื่นๆ ก็คล่องตัว

 



9 / 10

     อีกหนึ่งลุคที่ตอบโจทย์ความน้อยแต่มากและคลาสสิกสุดๆ อย่างลุคที่เก้าแต่ให้คอมพลีตลุคที่ดูแพงได้โดยไม่ต้องประโคมเครื่องประดับให้ล้นตัว เลือกแมตช์ชุดเซตสีคลีนๆ กับกระเป๋าคาดเอวสีดำเรียบๆ สักใบก็เอาอยู่ สามารถแต่งไปเดินช็อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าเก๋ๆ ได้เลย

 



10 / 10

     ลุคสุดท้ายขอปิดด้วยสไตล์แคชชวลที่แต่งตามได้ทุกวัน เลือกแมตช์เซตเบลเซอร์ลวดลายสนุกสนานกับรองเท้าผ้าใบและกระเป๋าคาดเอวที่มีดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เพื่อไม่ให้ลวดลายบนตัวดูเวอร์วังจนเกินไป

 



ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WomenChestBag