FASHION

อัปเดต 'แฟชั่นดีเทลโบว์' สุดเก๋ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

เป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นยอดฮิตของวัยรุ่นไทยกับ 'เสื้อผ้าดีเทลโบว์' สุดน่ารักในสไตล์ Y2K ที่อยากให้ทุกคนต้องมีติดตู้

        เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์แฟชั่นที่คงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ 'แฟชั่นเวียดนาม' กับเสื้อผ้าสไตล์ Y2K ที่มีจุดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่มีความเฟมินีนสูงอย่างเห็นได้ชัดด้วยดีเทลโบว์ ไม่ว่าจะเป็นริบบิ้นตกแต่งเป็นโบว์หรือสกีนลายบนเสื้อผ้า กระเป๋าหรือรองเท้าได้อย่างสวยงามและน่ารักจนกลายเป็นที่จดจำได้ง่าย อีกทั้งเหล่าศิลปินคนดังหลายคนก็ได้หยิบมาสวมใส่จนกลายเป็นกระแสจนทำให้เสื้อผ้าที่ถูกตกแต่งด้วยลายโบว์ได้รับนิยม และยิ่งไปว่านั้นยังกลายเป็นหนึ่งเทรนด์ยอดฮิตของวัยรุ่นบ้านเราอีกด้วย ดังนั้นบทความนี้โว้กขอพาทุกคนมาอัปเดตเสื้อผ้าดีเทลผูกโบว์สไตล์เวียดนามกันหน่อย จะมีแบบไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย


ชุดเซ็ทติดโบว์

เกาะอกหรือชุดเซ็ตที่ถูกประดับด้วยริบบิ้นผูกโบว์ กลายเป็นไอเท็มการแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นสาวเวียนนาม อันดับต้นๆ ที่หลายคนเลือกหยิบขึ้นมาสวมใส่รวมไปถึงเหล่าคนดังด้วยกับแฟชั่นที่ให้กลิ่นอายสไตล์ Y2K และสะท้อนความเฟมมินีนได้อย่างเด่นชัด พร้อมทั้งทวีคูณความเก๋ขึ้นไปอีกขั้นเมื่อแมตช์กับถุงมือยาวติดริบบิ้น ถุงน่องยาวติดริบบิ้นหรือเสื้อคาร์ดิแกนที่ถูกประดับด้วยริบบิ้นเช่นกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้ลุคของคุณนั้นดูโดดเด่นและน่าหลงใหลมากขึ้น

 



WATCH




 BONNIE SET ชุดเซ็ทกระโปรง เกาะอกโบว์เพชร

ราคา 390 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee


เสื้อยืดลายโบว์

เสื้อยืดธรรมดาที่กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดในแฟชั่นสาวเวียดนามที่หลายคนต่างชื่นชอบกับ 'เสื้อยืดลายโบว์' ที่ถูกสกีนหรือนำริบบิ้นผูกเป็นโบว์มาประดับบนเสื้อเป็นดีเทลความน่ารักที่สามารถแมตช์ง่ายได้ทุกสไตล์และสวมใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะใส่คู่กับกางเกงตัวโปรดหรือกระโปรงลายโบว์ตัวสั้น ที่ให้ลุคเป็นสาวหวานสุดน่ารักน่าหลงใหล

เสื้อยืดติดโบว์

ราคา 390 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

Pink ribbon 

ราคา 250 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

ชุดเสื้อคาร์ดิแกนแขน

ราคา 212 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

กระโปรงสั้นติดโบว์

นอกจากเสื้อที่ถูกประดับด้วยริบบิ้นโบว์หรือสกีนลายโบว์แล้วนั้น 'กระโปรงสั้นติดโบว์' ก็ยังเป็นไอเท็มในแฟชั่นสาวเวียดนามที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันด้วยความน่ารักที่ให้กลิ่นอายแฟชั่นสไตล์ยุค 90 และ Y2K แมตช์ง่ายกับทุกทรงเสื้อ จนกลายเป็นกระโปรงตัวโปรดของวัยรุ่นในการครีเอตลุคใหม่ให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

Ribbon Gray Skirt

ราคา 369 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

รองเท้าติดริบบิ้น

ไม่เพียงแต่เสื้อผ้าที่ถูกประดับด้วยริบบิ้นผูกโบว์เท่านั้นที่ได้รับความนิยมจากเทรนด์แฟชั่นสาวเวียดนามเท่านั้นเพราะ 'รองเท้าติดโบว์' ก็เป็นตัวเลือกที่เหล่าสาวๆ เลือกหยิบมาสวมใส่ไม่แพ้กันด้วยดีเทลของริบบิ้นที่ถูกประดับอยู่บริเวณหลังรองเท้าส้นสูงที่เป็นตัวช่วยเพิ่มความน่ารักและความเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าจะแมตช์กับเสื้อสไตล์ไหนก็เข้ากันอย่างลงตัว

 

The Milley - Labotte.bkk รองเท้าส้นสูง

ราคา 1,190 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

WATCH