FASHION

รวม 5 รองเท้าบูทผู้หญิง แฟชั่นไอเท็มแห่งยุค ครีเอตลุคใหม่ให้สวยเท่มีสไตล์

เพิ่มความเท่ให้กับการแต่งตัวได้ง่ายๆ ด้วยการสวมใส่ 'รองเท้าบูท'

'รองเท้าบูทผู้หญิง' อีกหนึ่งคีย์พีชสำคัญในการสไตลิ่งที่ช่วยความมั่นใจและสร้างความเท่ให้กับลุคของคุณผู้หญิง โดยรองเท้าบูทนั้นก็มีหลายหลายแบบและทรงให้เราเลือกสรรไม่ว่าจะเป็นบูทหุ้มข้อ บูทสูงเหนือเข่า บูทส้นตึกรวมไปถึงบูทที่มีดีไซน์แปลกใหม่ต่างๆ ดังนั้นบทความนี้โว้กขอคัดสรร 5 รองเท้าบูทผู้หญิงที่สามารถแมตช์ได้ทุกลุคทั้งสายฝอหรือสายเกา(หลี) ก็เข้ากันสุดๆ จะมีแบบไหนบ้างไปดูกันเลย

Villains SF ENGINEER-BUCKLE Platform Biker Boots

เริ่มด้วยรองเท้าบูทสีดำจาก Villains SF กับดีไซน์ที่โดดเด่นสร้างความแตกต่างให้การสวมใส่รองเท้าบูทไม่เหมือนใครกับดีเทลแต่งหัวเข็มขัดทรงสี่เหลี่ยมที่ตัวรองเท้าและแต่งหมุดสีเงินที่ให้กลิ่นอายความเป็นนายช่าง ผสมผสานความเท่ที่กลายเป็นรองเท้าบูทที่มีเหล่าสาวแฟ (ชั่น) ต้องมีติดตู้

ALDO Luders Women Knee-high Boot 

แม้จะเรียบง่ายแต่ก็เป็นไอเท็มชิ้นสำคัญให้ลุคของคุณดูโดดเด่นขึ้นกับรองเท้าบูทจาก Aldo สีดำสนิทไร้ลวดลายที่ช่วยยกระดับลุคธรรมดาให้มีสไตล์ยิ่งขึ้นด้วยจุดเด่นข้อยาวเหนือเข่า ช่วยอำพรางเรียวขาให้ดูสูงเพียว ไม่เตี้ยตัน พร้อมให้คุณเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจกับความเท่นี้



WATCH




Vshoes รองเท้ารุ่น Valeria Glitter - สี Metallic Glitter

ปลุกความเป็นแฟชั่นนิต้าในตัวคุณด้้วยรองเท้าบูททรงสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและแตกต่างกว่ารองเท้าบูททั่วไปด้วยดีเทลปกคลุมคล้ายกับทรงกางเกงช่วยเก็บน่องขาทำให้เรียวขาแลดูยาวขึ้น มาพร้อมกับดีเทลกากเพชรที่ผสมผสานความเท่และความระยิบระยับเข้ากันอย่างลง 

Houseofcleopatra รองเท้าบูท รุ่น Metallic

นาทีนี้เรียกได้ว่าบูททรงคาวบอยกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง หลังจากที่เหล่าเซเลปคนดังต่างหยิบมาสไตลิ่งกันมากขึ้นกับกลิ่นอายความวินเทจคลุกเคล้าไปกับความเท่ที่สามารถแมตช์ได้หลายลุคหรือจะครีเอตลุคใหม่ก็ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร จนกลายเป็นไอเท็มแฟชั่นในตอนนี้ที่หลายคนกำลังตามหาและต้องมีไว้ครอบครอง

Houseofcleopatraรองเท้าบูท รุ่น Tall Garden Rain

ใครกำลังหาไอเท็มในการแต่งตัวสำหรับหน้าฝนต้องห้ามพลาดกับรองเท้าบูทยางกันน้ำจาก Houseofcleopatra ที่จะช่วยเติมเต็มสไตล์ให้โดดเด่นและเก๋ยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องกลัวเปียก มาพร้อมกับสีสันสดใสที่สามารถใส่ได้ทุกซีซั่นและหลากหลายโอกาสไม่ว่าจะใส่ไปเช็คอินคาเฟ่ ไปทะเล เข้าสวนรวมไปถึงใส่ไปต่างประเทศกันหิมะได้อีกด้วย

WATCH