FASHION

ทั้งหล่อแถมรักครอบครัว! รวมเหล่านายแบบในฝันของสาวๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

ทั้งหล่อแถมรักครอบครัว! รวมเหล่านายแบบในฝันของสาวๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

     เชื่อว่าสาวๆ หลายคนล้วนใฝ่ฝันที่จะมีคู่ครองเป็นคนรักครอบครัวทั้งนั้น แต่อะไรจะโชคดีเท่ากับการมีสามีที่เป็นถึงนายแบบสุดฮอต แถมยังทำหน้าที่พ่อของลูกได้อย่างไม่มีที่ติขนาดนี้ นี่คือสามหนุ่มที่หลังจากหมดหน้าที่บนรันเวย์แล้ว พวกเขาก็คือคุณพ่อบ้านแสนน่ารักของลูกๆ จนน่าอิจฉาภรรยาของพวกเขาเป็นที่สุด!

Francisco Lachowski 

นายแบบดังเลือดบราซิลเลียนอย่าง Lachowski ที่รุ่งทั้งงานและชีวิตครอบครัว ด้วยผลงานถ่ายแบบล่าสุดให้กับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังอย่าง Tommy Hilfiger ประกบคู่กับสาว Gigi Hadid ในแคมเปญ Tommy Hilfiger: Welcome to America เมื่อปลายปี 2016 ที่ผ่านมา 


แต่เราขอบอกความจริงที่อาจสลายฝันของสาวๆ แบบเฉียบพลัน เพราะ Lachowski เพิ่งแต่งงานเมื่อปลายปี 2013 กับนางแบบสาวสวยลูกครึ่งฝรั่งเศส-แคนาดา Jessiann Gravel Beland ที่ปัจจุบันยังเป็นแม่ของลูกที่น่ารักทั้ง 2 คนของเขาด้วย แถมล่าสุด Lachowski ยังโพสต์รูปอวยพรวันเกิดที่ผ่านมาของศรีภรรยาอย่างสุดสวีทจนมดขึ้นจอกันเลยทีเดียว!



WATCH








Lucky Blue Smith 

นายแบบหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงเจ้าของผมสีบลอนด์อันเป็นเอกลักษณ์ Lucky Blue Smith ที่มีงานถ่ายแบบโฆษณาให้กับหลากหลายแบรนด์ดังอย่าง Tom Ford, Calvin Klien และ H&M เขาคนนี้กำลังจะเป็นพ่อคนในวัย 19 ปีกับแฟนสาว Stormi Bree นางแบบรุ่นพี่ซึ่งแก่กว่าเขาถึง 8 ปี ล่าสุด Smith ได้อวดรูปอัลตร้าซาวด์ของลูกสาวอย่างภาคภูมิใจว่าเขาตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เห็นใบหน้า 'นางฟ้าน้อย' ของเขาแล้ว 




Brad Kroenig

นายแบบรุ่นใหญ่ขวัญใจ Karl Lagerfield อย่าง Brad Kroenig ที่ถึงแม้ว่าอายุจะใกล้แตะเลขสี่เข้าแล้วแต่ก็ยังคงความฮอตไม่แพ้นายแบบรุ่นน้องคนไหนๆ Brad มักออกสื่อพร้อมกับลูกชายทั้งสองของเขาแถมยังเคยจูงมือลูกชายเดินบนรันเวย์ของ Chanel มาแล้ว! 

 

 




WATCH