FASHION

แจกลิสต์ 5 ร้านชุดออกงานกลางคืน สวยระยิบระยับ ดีไซน์เก๋ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

เฉิดฉายในค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมสะกดทุกสายตา

   แน่นอนว่าในค่ำคืนสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ งานสังสรรค์รวมไปถึงมื้ออาหารสุดโรแมนติก การเลือกเครื่องแต่งกายจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความโดดเด่น สร้างสไตล์ใหม่และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่สวมใส่ ซึ่งปัจจุบันชุดสำหรับออกงานกลางคืนต่างถูกดีไซน์ออกมาหลายรูปแบบหลากสไตล์โดยไม่จำเป็นต้องยึดค่านิยมเดิมว่าชุดออกงานนั้นต้องเรียบยาวหรือดูทางการเสมอไป ดังนั้นบทความนี้โว้กขอแจกลิสต์ร้านค้าที่รังสรรค์ชุดออกงานที่มีดีไซน์เก๋ ใส่แล้วสวยโดดเด่น ที่เหล่าสายแฟ(ชั่น)ต้องห้ามพลาด

 

 

 

 

1. Halfdayoff.co

     เริ่มด้วยชุดออกงานกลางคืนลุคเรียบหรูของแบรนด์ Halfdayoff.co ที่ได้ดีไซน์ออกมาตอบโจทย์สายแฟ(ชั่น) ได้เป็นอย่างดีทั้งความสวย เรียบหรูผสมผสานความทันสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ง่ายไม่อึดอัดทั้งแบบเดรสสั้นและเดรสยาวในการสร้างความโดดเด่นในค่ำคืนสุดพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร

 

ภาพจาก halfdayoff.co

Francia Dress

ราคา 1,490 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

 



WATCH




ภาพจาก halfdayoff.co

 Maddy Glitter Dress

ราคา 1,290 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

2. Paing

     โดดเด่นเปล่งประกายในค่ำคืนสุดพิเศษกับชุดออกงานของ Paing ในสไตล์เรียบหรูที่แนะนำให้เหล่าสาวๆ ต้องมีติดตู้ด้วยเนื้อผ้า งานดีไซน์ที่มีความระยิบระยับ ความเรียบหรูที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการสวมใส่ไปได้ทุกงานสำคัญที่จะเป็นตัวช่วยสร้างความโดดเด่น สร้างความน่าหลงใหลและสร้างความมั่นใจของคุณได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าครบจบในชุดเดียวกับการสร้างลุคผู้ดีดูแพงให้คุณได้ในทันที

 

 

ภาพจาก paing_official

Ixora Dress

ราคา 3,890 บาท

ซื้ิอได้ที่ : Lazada

 

ภาพจาก paing_official

True Love Single Dress

ราคา 3,890 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

3. Punchita

    สวยสง่าในค่ำคืนสุดพิเศษด้วยชุดออกงานจากแบรนด์ Punchita ที่ได้นำผ้าซาตินมาดีไซน์เป็นชุดออกงานออมาได้อย่างเรียบหรู จนกลายเป็นไอเท็มในการสร้างความโดดเด่นและเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี หากใครที่กำลังมองหาชุดออกงานที่ถูกรังสรรค์จากผ้าซาตินต้องห้ามแบรนด์นี้เลย

ภาพจาก punchitaband

Palais maxi dress

ราคา 3,390 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

ภาพจาก punchitaband

Avani mini dress

ราคา 2,890 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

4. Soeurbkk

    ตอบโจทย์สายแฟ(ชั่น)กับชุดออกงานจากแบรนด์ Soeurbkk ที่ให้ทั้งความเรียบหรูผสมผสานกับความเซ็กซี่ที่ช่วยยกระดับค่ำคืนสุดพิเศษให้มากยื่งขึ้นด้วยงานดีไซน์สุดเก๋ ทันสมัย สวมใส่ง่ายพร้อมทั้งยังสร้างความเจิดจรัสให้คุณนั้นดูโดดเด่นจนยากที่ใครจะละสายตาเลยทีเดียว

ภาพจาก Soeurbkk

Marie Bow Dress

ราคา 1,090 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

ภาพจาก Soeurbkk

 Mimi Dress

ราคา 990 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

5. Patina

    สวยสง่าดั่งนางพญายามค่ำคืนกับชุดออกงานจาก Patina ที่ถูกรังสรรค์ให้ตอบโจทย์สำหรับการสวมใส่ออกงานเป็นพิเศษด้วยดีไซน์ที่ช่วยเสริมสร้างความโดดเด่นให้แก่ผู้ที่สวมใส่ไม่ว่าจะเป็นชุดเรียบหรูราตรียาว หรือเดรสสั้นที่มีดีเทลชวนให้ต้องมนตร์สะกด ใครที่กำลังมองหาชุดราตรีหรือชุดออกงานต้องห้ามพลาดแบรนด์นี้

ภาพจาก patina__official

Rose mini dress

ราคา 3,590 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

ภาพจาก patina__official

 Blake maxi dress

ราคา 3,590 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

WATCH