FASHION

ล้ำไปไกล! Erza Miller นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่มีสไตล์ล้ำโลก

Erza Miller คืออีกหนึ่งหนุ่มที่มีสไตล์สะดุดตา น่าสนใจ จนโว้กต้องพาไปดู

ภาพปก : HuffPost

 

     นับเป็นนักแสดงหนุ่มอีกคนที่นอกจากฝีมือการแสดงจะถึงขั้นแล้ว เรื่องของสไตล์ก็ชัดเจน และน่าสนใจไม่แพ้ใคร เพราะไม่ว่าจะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนสักกี่ครั้ง Erza Miller นักแสดงสายเลือดอเมริกัน วัย 26 ปีคนนี้ ก็ยังทำให้เราประหลาดใจจนต้องยืนปรบมือให้ทุกครั้งไป ที่กล่าวมาแบบนี้ก็เพราะว่า สาวๆ หลายคนคงอาจจะเคยตกหลุมรักหนุ่มคนนี้มาแล้วกับลุคสุดเนิร์ด ที่มาพร้อมกับทรงผมหน้าม้าเต่อจากภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts ในภาคแรก ที่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของมหากาพย์แห่งสไตล์ของเขาเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

ภาพ : Pottermore

 

     เมื่อสัปดาห์ก่อน ที่เราทุกคนได้เห็น Erza เฉิดฉายบนพรมแดง ณ กรุงปารีส ในโอกาสเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald พร้อมกับชุดพัฟเฟอร์พองลมสีดำขลับ อภินันทนาการจาก Moncler X Pierpaolo Piccioli จัดเต็มพร้อมกับฮู้ด และถุงมือ จนทำให้สื่อหลายหัวพากันตีพิมพ์ และแชร์ภาพของเขากันยกใหญ่ อีกทั้งใครหลายๆ คนยังต้องนึกย้อนกลับไปถึง Missy Elliott ศิลปินหญิงในชุดถุงดำ ที่นับเป็นลุคสุดโด่งดัง และน่าจดจำที่สุดลุคหนึ่งในช่วงปลายยุค 1990s นั่นจึงยิ่งทำให้การปรากฏตัวของ Erza ในค่ำคืนนั้น กลายเป็นที่พูดถึงในโลกแฟชั่นกันอย่างหนาหู ถึงความกล้าที่จะสร้างขนบใหม่ในการปรากฏตัวบนพรมแดงของเหล่าศิลปินฮอลิวู้ด

 

1 / 2

ภาพ : VOGUE Paris
Erza Miller ในชุด Moncler X Pierpaolo Piccioli ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ณ กรุงปารีส


2 / 2

ภาพ : Eonline
Missy Elliott




WATCH




   และล่าสุด ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษนั้น ในธีมการแต่งตัวที่เหล่านักแสดงต้องแต่งมาเพื่อสรรเสริญ Hedwig the Owl ตัวละครสัตว์ในเรื่อง เราจึงได้เห็น Erza ปรากฎตัวพร้อมกับชุดสีขาวทั้งตัว อภินันทนาการจากจีวองชี่ ที่ประดับไปด้วยขนนกเหมือนกับตัวละครเฮ็ดวิกไม่มีผิด ที่มาพร้อมกับการเลือกใช้กากเพชรในแต่งหน้าเพื่อดึงให้คนที่ได้เห็นนั้นเข้าไปสู่ห้วงอารมณ์แห่งเวทย์มนตร์มากยิ่งขึ้น แต่ที่สะดุดตาช่างภาพหลายคนจนต้องลั่นชัตเตอร์เก็บไว้ก็คงหนีไม่พ้น งานเพ้นท์บนฝ่ามือทั้งสองข้างของเขา ที่ตั้งใจเพ้นท์เป็นคำว่า Avada Kedavra หนึ่งในคาถาสุดโด่งดังที่ติดปากเหล่าแฟนคลับภาพยนตร์ Harry Potter มานาน ได้ใจเหล่าแฟนคลับภาพยนตร์เรื่องนี้ไปตามๆ กัน

1 / 3

ภาพ : VOGUE Paris
Erza Miller ในชุดของ Givenchy couture


2 / 3

ภาพ : HuffPost


3 / 3

ภาพ : HuffPost


     งานนี้หน้าฟีดทวิตเตอร์ และโลกโซเชียล มีเดียก็เลยไหลไม่หยุดอีกครั้ง โจทก์ขานถึงสไตล์สุดล้ำของ Erza Miller จนโว้กต้องนำมาเล่าให้ทุกคนฟัง และจับตาดูไปพร้อมๆ กันว่า ครั้งหน้า Erza Miller จะเซอร์ไพรส์เราในลุคไหนอีก

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ErzaMiller #FantasticBeasts