FASHION

Erdem เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่ความหลากหลายของไซส์จะมาเขย่าวงการแฟชั่น

นี่จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์จะมีมากถึง 40 ไซส์

     จะเป็นอย่างไรถ้าเสื้อผ้ามีไซส์ละเอียดยิบกว่า 40 ไซส์สำหรับทุกคน แนวคิดในอุดมคตินี้กำลังจะเกิดขึ้นจริงแล้วเมื่อ Erdem แบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษเตรียมเขย่าวงการแฟชั่นด้วยการจับมือกับแบรนด์ Universal Standard รังสรรค์คอลเล็กชั่นพิเศษที่มีไซส์ตั้งแต่ 00 ถึง 40 เลยทีเดียว โดยการร่วมมือกันครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันนี้มุ่งเน้นเรื่องการส่งเสริมความหลากหลายและทัศนคติต่อรูปร่าง เพราะโปรเจกต์นี้ตั้งใจสร้างเสื้อผ้าที่ทุกคนสามารถใส่ได้ และไม่ใช่แค่ใส่ได้ทั่วไป แต่ต้องพอเหมาะพอดีกับแต่ละคนอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

     แบรนด์ยูนิเวอร์แซล สแตนดาร์ดกล่าวถึงเออร์เด็มว่าเป็นแบรนด์ที่อยู่ในรายชื่อที่ทางแบรนด์อยากทำคอแลบอเรชั่นด้วย หลังจากที่เคยทำกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วทั้ง Rodarte, Adidas และ J.Crew อีกทั้งยังเคยรังสรรค์เสื้อผ้าให้บุคคลระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น Beyoncé ไปจนถึงดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ถือเป็นเครื่องการันตีได้ว่าแบรนด์ที่รังสรรค์เสื้อผ้ากลิ่นอายเฟมินีนสุดขีดนี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพที่น่าจับตามอง วันนี้ก้าวสำคัญในการทำคอแลบอเรชั่นด้วยคอนเซปต์ที่น่าสนใจแบบนี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์อีกครั้งว่าพวกเขาจะเจ๋งแค่ไหน

     คอลเล็กชั่นแคปซูลความร่วมมือระหว่าง 2 แบรนด์นี้ประกอบไปด้วยไอเท็ม 8 ชิ้น มีทั้งชุดเดรส เสื้อผ้าเดนิม ไปจนถึงเสื้อผ้าลายดอกไม้ เอกลักษณ์สำคัญของเออร์เด็มและความเฟมินีนแบบมินิมัลมาผสมผสานกับงานศิลปะสวมใส่ได้ รูปแบบผลงานทั้ง 2 สไตล์ที่ค่อนข้างต่างกันกลับผสมกลมกลืนกันได้อย่างลงตัว ลงตัวถึงขนาดสามารถจัดวางองค์ประกอบและสร้างซิลูเอตที่เหมาะสมกับแต่ละไซส์กว่า 40 ไซส์ โปรเจกต์นี้จึงเป็นเหมือนการยกระดับมาตรฐานด้านความหลากหลายขึ้นอีกขั้นจากทั้ง 2 แบรนด์ พวกเขาตั้งมาตรฐานใหม่ของวงการแฟชั่นและมันเหมาะอย่างยิ่งกับกระแสปัจจุบันที่ผลิตภัณฑ์ต้องตอบโจทย์คนทุกรูปแบบอย่างแท้จริง

 

ภาพ: Ina Lekiewicz, Courtesy of Universal Standard



WATCH




WATCH