FASHION

ภาพหายาก ดาราแถวหน้าต่างสังกัดรวมตัวถ่ายภาพหมู่ที่งาน Vogue Gala 2019

ดารานักแสดงและนางแบบระดับแถวหน้าของเมืองไทยร่วมกันถ่ายภาพหมู่ในงาน Vogue Gala 2019

รายละเอียดภาพเรียงจากซ้ายไปขวา: ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต / ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม / ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ / โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล / ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ / แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล / กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา และ โทนี่ รากแแก่น

 

     หลังจากงาน Vogue Gala 2019 จบลงมีเรื่องให้พูดถึงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพบรรยากาศงานแสนพิเศษ เหล่าแขกผู้มีเกียรติที่มาในรวมงานทั้งดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง สิ่งของที่แบรนด์ดังร่วมสร้างสรรค์ขึ้นจากผ้าไทยผสมผสานกับเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์เพื่อนำมาประมูลหารายได้สมทบทุนสนับสนุนภูมิปัญญาด้านผ้าไทยและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการแฟชั่นไทย ฉะนั้นงานยิ่งใหญ่เช่นนี้ภาพของโมเมนต์ต่างๆ ภายในงานล้วนออกมาสวยงามน่าติดตาม (ติดตามภาพบรรยากาศของงานได้ ที่นี่ และอินสตาแกรม @voguethailand) แต่มีช็อตภาพรวมเซ็ตหนึ่งที่กลายเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานครั้งนี้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะภาพที่ว่ามีการรวมดารานักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมถ่ายภาพหมู่กันบริเวณสตูดิโอภายในงานคืนนั้นกันถึง 4 กลุ่ม 4 ช็อตโดยมีจิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล สไตล์ไดเร็กเตอร์ของโว้กประเทศไทยเป็นผู้รวบรวมดาราในครั้งนี้ นับเป็นปรากฏการณ์ที่มีการรวมตัวถ่ายภาพกันของแขกระดับเอลิสต์ชนิดคับคั่งโดยมีสุดเขต จิ้วพานิชช่างภาพของโว้กประเทศไทยเป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ วันนี้โว้กจะพาแฟนๆ ย้อนกลับไปชมภาพนั้นกันอีกครั้ง

รายละเอียดภาพเรียงจากซ้ายไปขวา: ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ / ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ / จิงจิง-วริศรา ยู / ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต (บน) / สกาย-วงศ์รวี นทีธร (ล่าง) / ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง (บน) / เชาว์-ชวลิต ชิตตนันท์ (ล่าง) / นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (บน) / เก้า-สุภัสสรา ธนชาต (ล่าง) / พราว-อรณิชา กรินชัย และ เดียร์น่า ฟลีโป

รายละเอียดภาพเรียงจากซ้ายไปขวา: เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ / ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ / ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ / ภัทร์ ฉัตบริรักษ์ / กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา / ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต / ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ (บน) / สกาย-วงศ์รวี นทีธร (ล่าง) / นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ / โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล และ เชาว์-ชวลิต ชิตตนันท์



WATCH




รายละเอียดภาพเรียงจากซ้ายไปขวา: จิงจิง-วริศรา ยู / เดียร์น่า ฟลีโป / เก้า-สุภัสสรา ธนชาต / หลิน-มชณต สุวรรณมาศ / พราว-อรณิชา กรินชัย และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง

 

     นับว่านี่เป็นหนึ่งในปรากฏการณ์และโมเมนต์อันน่าจดจำของงานโว้ก กาล่าประจำปี 2019 เลยทีเดียว เพราะน้อยครั้งที่เราจะเห็นเหล่าดารานักแสดงและนางแบบจากต่างค่ายต่างสังกัดมาถ่ายภาพร่วมกันภายในงานๆ เดียวมากมายขนาดนี้ เป็นการการันตีได้เลยว่างานสำคัญของโว้กประเทศไทยครั้งนี้ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueGala2019