FASHION

การกลับมาร่วมเดินพรมแดงอีกครั้งของ Emma Watson สะกดทุกสายตาด้วยชุดแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร

นอกจากจะเรียกเสียงฮือฮาจากการกลับมาแล้ว เธอยังสร้างความประทับใจด้วยการเลือกชุดที่ผ่านกระบวนการอัปไซเคิล เหมาะสมกับงานอย่างยิ่ง

     Emma Watson นับเป็นดาราสาวที่มีผู้ติดตามระดับท็อปของโลก หลายคนเฝ้ารอการปรากฏตัวของเธอในงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ตลอดปี 2020 เรื่อยมาจนถึงปี 2021 ก็คาดหวังกันว่าเธอจะก้าวเข้ามาร่วมเดินพรมแดงไม่งานใดก็งานหนึ่ง ทว่าตลอดเวลาร่วม 2 ปีที่ผ่านมาเหมือนเอ็มม่าห่างหายไปจากหน้าฟีดวงการบันเทิงพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการร่วมงานประกาศรางวัลหรืองานเทศกาลต่างๆ วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งให้แฟนๆ หายคิดถึงและสร้างความประทับใจด้วยลุคอันสะดุดตาไม่เหมือนใคร

ภาพ: People

     เอ็มม่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับการจับตามองมากในงาน Earthshot Prize Awards 2021 งานด้านสิ่งแวดล้อมที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เธอกลับมาเดินพรมแดง(สีเขียว) เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่งานโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Little Women เมื่อปี 2019 ครั้งนี้เธอปรากฏตัวด้วยลุคสวยสง่าที่ผสมผสานระหว่างชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าวไว้ด้วยกัน โดยความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือชุดดังกล่าวเป็นชุดที่ผ่านกระบวนการอัปไซเคิล นำวัสดุจากชุดเก่ามารังสรรค์ใหม่จนเกิดเป็นลุคสวยสะกดที่สามารถดึงดูดทุกสายตาให้หันมาจับจ้อง

ภาพ: Yahoo!

     Harris Reed คือดีไซเนอร์สาวผู้อยู่เบื้องหลังชุดอันน่าจดจำนี้ ชุดของเอ็มม่าในฝั่งของชุดเจ้าสาวนั้นประกอบด้วยชุดแต่งงาน 10 ชุดที่ถูกนำมาบริจาคให้กับโครงการ Oxfam โดยแฮร์ริสหยิบเอาจุดเด่นของแต่ละชุดมาประกอบกันจนเกิดเป็นชุดเดรสแบบอสมมาตร คว้านด้านหลังเผยความเซ็กซี่เล็กน้อย การเลือกผสมผ้าทูลและลูกไม้ทำให้ชุดมีรายละเอียดที่น่าสนใจ อีกทั้งยังแสดงถึงไอเดียและความซับซ้อนในการตัดเย็บ ในส่วนของชุดเจ้าบ่าวเน้นกางเกงเป็นหลัก เสริมรายละเอียดต่อจากชุดเดรสในความยาวระดับเดียวกัน เมื่อนำมาตัดเย็บเข้าด้วยกันก็ได้ลุคโทนขาว-ดำที่ไม่ซ้ำใคร ถือเป็นลุคพรมแดงอีกหนึ่งลุคที่อาจจะไม่หวือหวาถึงขั้นเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ แต่ก็ยอดเยี่ยมพอที่ทำให้การกลับมาเฉิดฉายในงานอีเวนต์สำคัญของเอ็มม่าได้รับการจับตามองจากทุกฝ่ายอย่างแท้จริง



WATCH




WATCH